AWCC tăng cường thúc đẩy các dịch vụ hội tụ

10:12, 17/04/2015

(Telecom&IT) - Afghan Wireless Communication (AWCC) vừa tiến hành các giải pháp Redknee để tạo sự khác biệt cho các dịch vụ và cung cấp một sự trải nghiệm khách hàng cao...


Việc sử dụng Redknee đồng nghĩa với việc AWCC đang tận dụng các dịch vụ hội tụ để xác định tiền lệ cho chiến lược dữ liệu ở thế hệ tiếp theo cũng như hỗ trợ cho sự tăng trưởng trong tương lai.

Với giải pháp thời gian thực Redknee, AWCC cũng có thể cung cấp một phạm vi giá trị gia tăng lớn hơn và các dịch vụ cá nhân nhanh hơn cho thị trường. Theo các chuyên gia, AWCC nên cung cấp các ưu đãi và phần thưởng trọng tâm cho các thuê bao để tăng trưởng ARPU và lòng trung thành của khách hàng.

Do đó, chính sách giải pháp và thanh toán tích hợp của Redknee cần được AWCC kích hoạt để tối ưu hóa hoạt động đầu tư mạng của hãng, giảm thiểu tải trọng cho mạng cũng như thiết lập chất lượng khác biệt của dịch vụ cho các thuê bao cá nhân.

Thêm vào đó, giải pháp tích hợp của Redknee còn cho phép AWCC tạo ra dòng doanh thu thông qua mô hình kinh doanh mới và quan hệ đối tác với các nhà cung cấp OTT.

Giải pháp tích hợp của Redknee nhằm cung cấp một giải pháp đơn lẻ cho các nhà khai thác để quản lý đa nền tảng và khả năng hiển thị đầu cuối của dịch vụ và sản phẩm để nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng.

“Việc ra mắt dịch vụ 3G gần đây giúp tăng cơ sở thuê bao cho AWCC, thúc đẩy tăng trưởng bằng các dịch vụ dữ liệu cải tiến và cung cấp chất lượng cao cấp cho các dịch vụ”, ông Amin Ramin, Giám đốc điều hành của AWCC bày tỏ.

“Redknee còn cho phép chúng tôi tăng sự hiện diện của hãng trên thị trường để cạnh tranh hơn và nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng”, ông Ramin chia sẻ thêm.
TIN LIÊN QUAN