Bà Rịa - Vũng Tàu công bố Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công
Tổng đài được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế.
Chiều ngày 12/1, UBND tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đã tổ chức công bố Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công, với số điện thoại: 0254.1022.
Tổng đài 0254.1022 giải đáp tự động dịch vụ công sử dụng ứng dụng giải pháp trợ lý ảo Tiếng Việt Callbot do đội ngũ kỹ sư Trung tâm Không gian mạng Viettel phát triển. Tổng đài được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế.
Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cắt băng khánh thành Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công: 0254.1022
Tổng đài hoạt động tự động 24/7, hoàn toàn không cần đến con người vận hành, có thể đáp ứng đồng thời 6.000 cuộc gọi cùng một thời điểm. Người dân có thể gọi điện đến tổng đài bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ nơi đâu, để tìm hiểu các thông tin liên quan dịch vụ công.
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Lê Văn Tuấn cho biết, sự ra đời của Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công là tiền đề để thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số. Đây cũng là mục tiêu hình thành xã hội số tại Việt Nam nói chung, Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng được lãnh đạo tỉnh quan tâm thực hiện.
Giai đoạn trước mắt, người dân, doanh nghiệp có thể gọi điện đến đầu số 0254.1022 để được giải đáp về dịch vụ công của tỉnh như: “Giới thiệu về thủ tục hành chính”; “Hướng dẫn trình tự thực hiện thủ tục hành chính”; “Hướng dẫn thành phần hồ sơ yêu cầu” của toàn bộ 1.905 thủ tục hiện có.
Trong thời gian tới, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp tục cung cấp nhiều dịch vụ trên Tổng đài 0254.1022, hướng đến đây là Tổng đài duy nhất, tiếp nhận, giải đáp, cung cấp tất cả các thông tin cần thiết, phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Chân Hoàn (T/h)