Ba sản phẩm công nghệ mới nhất

00:00, 05/04/2010

1) WePad 11.6-inch với hệ điều hành Android của Neofonie sẽ tiếp bước iPad của Apple
 
 
Một ngày khác nữa đã trôi qua, chúng ta  lại có thêm một công cụ cầm tay thật mới dùng hệ điều hành Android của Google (có nền tảng Linux) . Cái thật mới này còn  có tên thật kêu, là  WePad, rất ấn tượng và đầy tham vọng như tên gọi của nó đã gợi ý.(mà ai cũng thừa biết We là chúng tôi chính  là số nhiều của chữ I: hay tôi )
 
Trông hơi nhỏ hơn iPad với kích thước 11.6-inch, màn hình  (1366 x 768), bộ vi xử lý 1.66GHz Intel Atom N450, card  đồ hoạ GMA 3150 , webcam, 2 cổng USB , đọc thẻ flash, UMTS modem, và pin xài được 6 tiếng, chúng tôi dự định chọn một cái cho riêng mình nhưng giá cả vẫn chưa rõ vì đây là mới là bước khởi đầu.
 
 Nhà sản xuất, Neofonie, cũng đã có mẫu hàng đầu tiên tại cơ sở  và nếu mọi chuyện thuận lợi theo kế hoạch sẽ dùng hệ điều hành Android  Google cho WePad . .
 
 Chúng ta vẫn còn chờ xem sản phẩm này cuối cùng ra mắt thật sự, mơí có những kết luận sau cùng thật chính xác.
 
2) Khuôn xem hình Vizit cellular điện tử đã có vào cuối tháng 3 này

Mới đây, chúng tôi nghe tin từ công ty  Isabella Products, một công ty chuyên lưu tâm đến làm khuôn hình diện tử  Vizit, là  một màn hình LCD cảm ứng 10.4-inch với một một  cell modem có thể nhận trực tiếp các hình ảnh đ1inh kèm từ email và  cả MMS,  có giá  $280 (nhưng còn tốn thêm phí đăng ký dịch vụ  nữa).
 
 Hãng Vizit mới đây công bố sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23 tháng 3 năm nay. Kế hoạch dịch vụ Vizit này cũng sẽ  dùng hệ thống mạng  AT&T's 3G, nhằm chia sẻ hình ảnh từ Flickr và  Photobucket, và có giá  thuê bao là 6 USD/ tháng hay  $72 cho trọn 1 năm.Với cái giá này, bạn  sẽ còn  phải tốn thêm dịch vụ wireless.
 
3) Hãng Dell bắt đầu sản xuất máy chiếu S300W, có khả năng 3D có tầm chiếu ngắn,
 
 
 
 

Chắc chắn một ngày nào đó chúng ta mang theo bên mình một máy chiếu nhỏ kèm điện thoại, có thể đi chiếu bất cứ màn hình nào ở nơi đâu tuỳ thích..

 Nhưng cho đến nay, chỉ có chỗ duy nhất dành cho máy chiếu mới nhất của hãng Dell, là chiếc máy chiếu nhỏ  S300W.

 Máy chiếu mini này được vẽ kiểu để cho việc trình diễn các biểu đổ cá nhân, máy chiếu này được sản xuất  chiếu màn hình khoảng 90 inches, có hình ảnh HD 720p  từ một khoảng cách 3 feet hay 60 inches= 0.914m).

Nó được đóng gói cùng với  wireless (mạng không dây), nét thật mới được gọi là Cắm và trình chiếu qua USB "Plug-and-Show via USB".

Bạn cũng sẽ có được phần mềm kèm theo là Crestron RoomView Express, với máy chiếu điều khiển từ xa và theo dõi bằng biểu đồ.

Một vài nét mới khác thật chuyên biệt thêm nữa, như là độ sáng 2200 ANSI lumens,với độ tương phản 2,400:1, dĩ nhiên khả năng cho hình ảnh  3D.
 
Tất cả sẽ có giá là  $999.

  Dr Hoang

 
 
 
TIN LIÊN QUAN