​Bản HTC One (M8 Eye) với Duo Camera 13MP đã có mặt tại Việt Nam

08:32, 28/08/2015

HTC đã giới thiệu HTC One M8 Eye tại VN vào ngày 27/8/2015. Điểm khác biệt lớn nhất của HTC One M8 Eye so với bản M8 trước đây là hệ thống máy ảnh kép – duo camera...

One M8 eye 1

HTC One M8 Eye có thiết kế và cấu hình chính không khác gì so với HTC One M8 đã được HTC bán ra trước đây. Máy có vỏ kim loại nguyên khối, màn hình kích thước 5 inch, full HD (1080p). Tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2,3GHz. HTC One M8 Eye mới còn được tích hợp sẵn trải nghiệm người dùng HTC Sense 6.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa HTC One M8 Eye và HTC One M8 là máy ảnh kép với camera chính có độ phân giải 13MP, camera phụ giúp ghi lại thông tin chiều sâu của bức ảnh, nhờ vậy mang lại những bức ảnh đẹp, đủ chi tiết, tăng độ sâu trường cùng khả năng sáng tạo hiệu ứng hình ảnh. 

Theo HTC, máy có thể tạo nên những bức ảnh chân dung chuyên nghiệp ngay tức thì bằng cách thay đổi điểm lấy nét ngay cả sau khi chụp với tính năng UFocus hoặc làm cho chủ thể (ở tiền cảnh) nổi bật hơn bằng cách thay đổi hậu cảnh với những hiệu ứng sáng tạo, bằng cách sử dụng tính năng Foregrounder - Nổi bật tiền cảnh. Người dùng cũng có thể thêm vào không khí của từng mùa trong năm với tính năng Seasons - Hiệu ứng Mùa. Trong khi đó, tính năng Dimension Plus cho phép bạn xem bức ảnh ở một góc độ khác chỉ đơn giản bằng cách nghiêng màn hình điện thoại.
 
One M8 eye 3


Nhờ vào tổ hợp cảm biến tích hợp, Motion Launch - Kích hoạt thông minh có thể ngay lập tức nhận diện vị trí và chuyển động của điện thoại nhờ vào tổ hợp các cảm biến thông minh đặt bên trong máy, cho phép người dùng tương tác với điện thoại mà không cần mở màn hình lên. Chỉ cần nhấc máy lên để kích hoạt thiết bị, tính năng trả lời tự động cho phép bạn nhận cuộc gọi bằng cách áp điện thoại vào tai mà không cần chạm vào màn hình - một tính năng tiện dụng nếu điện thoại đổ chuông khi tay bạn đang bận cho những công việc như làm vườn hoặc rửa chén - và chạm hai lần để mở hoặc khóa màn hình. 

HTC One M8 Eye sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng ngày 4/9/2015, với ba màu: bạc, xám và vàng hồng. Giá bán lẻ đề nghị là 8.990.000 đồng.
 
[TSKT] HTC M8 Eye (1)


 


TIN LIÊN QUAN