Bản quyền miễn phí bộ ba phần mềm tăng tốc hệ thống

13:19, 25/04/2011

Các tính năng như làm sạch hệ thống, dọn dẹp registry, xóa tập tin rác, dò tìm và phát hiện các tập tin trùng lắp,…không phải chỉ có những phần mềm bản quyền mới có. Đâu đó bạn vẫn tìm thấy trên các phần mềm miễn phí. Thế nhưng khi có điều kiện để mua, với những phần mềm được đầu tư và phải chi trả phí để sử dụng thì chắc hẳn bạn cũng yên tâm sử dụng hơn.

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng của mọi người, dựa trên khuyến mại của các công ty, bài viết này giới thiệu đến các bạn bộ ba phần mềm giúp tăng tốc hệ thống có giá vài chục USD cho mỗi bản quyền nhưng nằm trong chương trình Giveaway hoàn toàn miễn phí.

1.    360Amigo System Speedup Pro

-    Đôi nét về chương trình

Với khả năng giúp tăng cường hoạt động của máy tính, chương trình xóa sạch những dữ liệu thừa thải có trong registry của hệ thống. Bên cạnh đó là tính năng sửa lỗi hệ thống registry một cách hiệu quả và tối ưu nhất giúp hệ thống hoạt động mượt mà hơn. Chương trình có những tính năng chính như sau:
+ Xóa dữ liệu thừa, lấy lại không gian lưu trữ cho ổ đĩa cứng.
+ Sửa các lỗi registry
+ Tối ưu hóa hệ thống
+ Quản lý quá trình start up của các ứng dụng
+ Xây dựng lịch trình quét hệ thống
+ Tối ưu hóa hệ thống bằng một cú click chuột,….
-    Đăng ký bản quyền

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.360amigo.com/ghacks-giveaway/ rồi nhập vào các thông tin cần thiết như hình bên dưới:

Hoàn tất bạn nhấn nút Gửi để xác nhận và yêu cầu một mã bản quyền. Bật mí: Địa chỉ email không nhất thiết bạn phải nhập email thật.
Và mã bản quyền sẽ được cung cấp trực tiếp cho bạn, kèm theo đó là liên kết tải phần mềm về:

-    Yêu cầu phần cứng:
+    Windows® 7, Vista, XP, 2008, 2003, 2000 32 hoặc 64bit.
+    CPU từ 300MHz trở lên.
+    Ram từ 256 MB.
+    Đĩa cứng còn trống ít nhất 12MB.

2.    TuneUp Utilities 2010

-    Đôi nét về chương trình

Có thể nói TuneUp Utilities 2010 là một chương trình khá tốt cho sự lựa chọn trong việc tinh chỉnh và tối ưu hóa hệ thống. Chỉ với vài cú click chuột giúp hệ thống của bạn hoạt động “mượt mà” hơn. Chương trình có một số tính năng quan trọng như:

+ Tối ưu hóa hệ thống thông qua tính năng Turbo Mode
+ Giúp tiết kiệm không gian lưu trữ của ổ đĩa cứng.
+ Chức năng 1-Click Maintenance & Automatic Maintenance giúp người dùng dễ dàng thao tác để tối ưu hóa.
+ Tăng tốc khởi động các chương trình, phân phối nguồn tài nguyên hệ thống một các hiệu quả,…
-    Đăng ký bản quyền

So với lần khuyến mại trước, kỳ này bạn có cơ hội sở hữu bản quyền TuneUp Utilities 2010 tiếng Anh với giá trị 49.95USD. Thao tác nhận bản quyền cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://www.tuneup-software.co.uk/promo/cs0411 rồi nhập vào địa chỉ email của bạn và mã xác nhận vào ô yêu cầu. Sau đó nhấn nút Request product key. Một form nhỏ hiện ra yêu cầu bạn nhập lại địa chỉ email để xác nhận, bạn nhập lại email vừa đăng ký ở trên và nhấn enter hoặc click chuột vào nút mũi tên màu cam.

Và đợi khoảng 15 phút, một email mới xuất hiện trong hộp thư bạn với tiêu đề: TuneUp Utilities 2010 Activation link. Bạn mở thư này lên và nhấn vào liên kết có trong hộp thư:

Sau đó một trang mới được mở ra có chứa đầy đủ thông tin bản quyền để bạn đăng ký với nhà cung cấp và liên kết để tải phần mềm về tại địa chỉ được cung cấp ở gần cuối trang (như trong hình):

3.    Auslogics BoostSpeed 5 Special Edition

-    Đôi nét về chương trình

Được xem là chương trình tối ưu hóa hệ thống tất cả trong một, Auslogics BoostSpeed tích hợp các công cụ để làm sạch, sửa lỗi, bảo trì hệ thống một cách toàn diện. Một số tính năng quan trọng của chương trình:

+ Làm sạch hệ thống, loại bỏ các tập tin rác, tập tin trùng lặp,
+ Quản lý các ứng dụng không cần thiết và các chương trình khởi động startup từ đó giúp người dùng định hướng xử lý hiệu quả.
+ Bảo trì, sữa lỗi và chống phân mảnh registry của Windows.
+ Chống phân mảnh ổ đĩa cứng nhờ đó tối ưu hóa được việc thực thi ứng dụng, tìm kiếm và truy xuất dữ liệu từ đĩa cứng.
+ Phục hồi các tập tin bị lỗi do virus hoặc bị xóa nhầm.
+ Tăng tốc kết nối internet một cách hiệu quả.
+ Tùy biến hệ điều hành theo cách riêng của bạn mà không ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống.
+ Chẩn đoán bệnh ổ cứng thông qua hai chức năng Disk Doctor và Disk Explorer,….
-    Đăng ký bản quyền

Bản quyền này là sự hợp tác giữa công ty Auslogics với MajorGeeks Software Store. Chương trình được bán với giá 44.95 USD, nhưng với vài thao tác đơn giản, bạn có thể sở hữu miễn phí ứng dụng này. Trước hết, bạn truy cập vào địa chỉ này và bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào form bên dưới rồi nhấn nút Submit.

Khoảng 1 phút sau, bạn nhận được email với tiêu đề Auslogics BoostSpeed Special Edition. Bên trong email này chứa mã bản quyền và liên kết tải phần mềm:

Trên đây là thông tin cơ bản về ba ứng dụng giúp tăng tốc hệ thống kèm theo đó là cách nhận mã bản quyền miễn phí. Bạn có thể chọn cho mình một ứng dụng phù hợp rồi tiến hành đăng ký nhận mã khuyến mại. Hiện vẫn  chưa có thông tin về hạn kết của chương trình khuyến mại này.

Công Đoàn

TIN LIÊN QUAN