Bảng giá ô tô Honda mới nhất tháng 1/2024

12:17, 09/01/2024

Bảng giá ô tô Honda City, HR-V, Civic, CRV, Accord tháng 1/2024, giá ô tô Honda cập nhật mới nhất, giá ô tô Honda tháng 1 tăng hay giảm?

Honda là hãng xe được sáng lập bởi Soichiro Honda, 1 kỹ sư, doanh nhân người Nhật Bản. Honda hiện tại là hãng xe ô tô lớn xếp thứ 6 thế giới và là hãng xe được ưa chuộng và chiếm thị phần lớn tại thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, một số dòng xe Honda được nhiều người tiêu dùng yêu thích như:

Phân khúc hạng A: Honda Brio

Phân khúc hạng B: Honda City

Phân khúc hạng C: Honda Civic

Phân khúc hạng D: Honda Accord

Phân khúc crossover: Honda CR-V

Phân khúc hatchback hạng B: Honda Jazz

Phân khúc Sedan hạng D: Honda Accord

Phân khúc Minivan: Honda Odyssey

Sang đầu năm 2024, chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ theo Nghị định 41/2023/NĐ-CP đã hết hiệu lực, nhưng Honda Việt Nam tiếp tục thực hiện ưu đãi tương tự cho 1 số mẫu xe là HR-V, Civic và Accord trong tháng đầu tiên của năm 2024.

Ngoài ra, mẫu xe Honda City cũng được miễn hoàn toàn phí trước bạ đối với 2 phiên bản thấp hơn đang bán ra thị trường Việt Nam (L và G), trong khi phiên bản RS cao cấp nhất được hỗ trợ 50% phí trước bạ. Honda cũng áp dụng mức lệ phí 10% mặc định cho các sản phẩm ô tô, do mức này đang có ở đa số các địa phương trên cả nước.

Đối với CR-V thế hệ mới, tháng này 2 phiên bản G và L của mẫu crossover tiếp tục được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, 2 năm gia hạn bảo hành và gói bảo dưỡng 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Bên cạnh các ưu đãi lớn kể trên, một số mẫu xe ô tô Honda được tặng kèm gói 1 năm bảo hiểm thân vỏ gồm: City, Civic và Accord. Cùng với đó, Honda Việt Nam còn thông báo sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho khách hàng mua xe tại đại lý.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Honda tháng 1/2024 mới nhất:

Theo Tạp chí Kinh tế Môi trường

(https://kinhtemoitruong.vn/bang-gia-o-to-honda-moi-nhat-thang-12024-84489.html)