Bánh mì và hoa hồng dành cho ngày tôn vinh phái đẹp

00:00, 07/03/2011

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, từ ngày 07–14/3/2011, trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) ra mắt sự kiện “Bánh mì và hoa hồng” trong game. Tham gia các hoạt động như: thu thập bánh mì, bó hoa hồng, trồng cây từ hạt Màu sắc, người chơi sẽ nhận được hơn 01 tỷ điểm kinh nghiệm cùng những vật phẩm hữu ích khác.

Sự kiện “Bánh mì và hoa hồng” dành cho các nhân vật từ cấp 150 trở lên hoặc đã trùng sinh. Theo đó, khi tham gia các tính năng game như: Tống Kim, đánh quái ở Bến thuyền 1, 2, 3, vượt ải cao cấp,… người chơi sẽ thu thập được vật phẩm Bánh mì. Nhân vật mang vật phẩm này san sẻ cho NPC Ông lão làm vườn để đổi lấy tối đa 50 triệu điểm kinh nghiệm cùng những đóa hoa hồng, sau đó kết thành bó hoa tặng cho Chưởng Đăng cung nữ.

Chưởng Đăng Cung Nữ sẽ tặng đến họ 01 tỷ điểm kinh nghiệm cùng với hạt giống cây Màu Sắc. Đến đây, nếu muốn tiếp tục hoạt động mừng 08/03, nhân vật sẽ trồng và chăm bón cây Màu Sắc để thu hoạch nhiều hộp quà 08/03. Mỗi hộp quà có thể mang đến cho người chơi 15 triệu điểm kinh nghiệm và có thể nhận được tối đa đến 75 triệu điểm cũng như cơ hội sở hữu các vật phẩm hữu dụng như: Nhất kỷ càn khôn phù, song tuyệt bội (hạn sử dụng 30 ngày), Ngũ hành ấn, Quả hoàng kim,…

Thanh Thơm
TIN LIÊN QUAN