Bảo mật thông tin liên lạc của bạn khi tổ chức cuộc họp trực tuyến

12:21, 03/03/2021

Khi doanh nghiệp tổ chức một cuộc họp trực tuyến việc bảo mật thông tin là một yếu tố cực kỳ quan trọng, nếu để lộ thông tin có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Vì vậy những kẻ xâm nhập nên được ngăn chặn truy cập dữ liệu, ngay cả khi chúng có thể tấn công vào mạng nội bộ của doanh nghiệp.

Tính năng bảo mật

TrueConf rất coi trọng quyền riêng tư trong các cuộc họp trực tuyến của khách hàng. TrueConf Server cung cấp 5 cấp độ bảo mật: từ cơ bản đến không thể xâm phạm.

TrueConf với 5 lớp bảo mật

Level 1: Xác thực bắt buộc

TrueConf Server bắt buộc người dùng phải đăng nhập bằng user và password vì vậy người là không thể truy cập trái phép vào hệ thống.

Giao diện đăng nhập trueconf server

Level 2: Bộ Video Codec độc quyền

TrueConf sử dụng bộ Video Codec tự phát triển vì vậy kể cả hacker có lấy được dữ liệu cũng không thể đọc được.

Level 3: Mã hóa tín hiệu điều khiển

Tín hiệu giao tiếp giữa máy chủ và máy trạm được truyền qua 1 kênh bảo mật với giao thức TLS.

Level 4: Mã hóa dữ liệu âm thanh

Các tín hiệu âm thanh và hình ảnh được mã hóa bằng giao thức AES với độ dài khóa là 256 bit, đây là mức bảo mật cao nhất. Hacker không thể giải mã được tín hiệu nếu không phá được khóa bí mật.

Level 5: Tích hợp với VPN Gateway

TrueConf Server có thể tích hợp các thiết bị VPN phần cứng hoặc phần mềm để mã hóa đường truyền trong tổ chức. TrueConf hoàn toàn tương thích với các thiết bị VPN chuyên dụng.

Quyền riêng tư

Server riêng

TrueConf Server là một giải pháp chuyên dụng và được thiết kế làm việc trong các mạng nội bộ doanh nghiệp mà không kết nối Internet. . License được cài 1 lần và sử dụng vĩnh viễn.

Đường truyền riêng

Với TrueConf Server bạn có thể tạo một hệ thống hội nghị truyền hình bảo đảm an toàn trong một mạng riêng hoặc kết hợp (LAN hoặc VPN).

Chứng nhận bảo mật của Ban cơ yếu chính phủ

Phần mềm hội nghị truyền hình TrueConf được Cục quản lý mật mã dân sự và kiểm định sản phẩm mật mã- Ban cơ yếu chính phủ cấp giấy chứng nhận là sản phẩm đạt được các đặc tính kỹ thuật:

1. Không có phần mềm độc hại ( virus, mã độc, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp )

2. Bảo mật kênh truyền sử dụng TLS; thuật toán mật mã sử dụng với tùy biến của nhà sản xuất.

 Giấy chứng nhận sản phẩm mật mã dân sự đã qua kiểm định

PV