BĐBP Nghệ An hỗ trợ trang bị vật chất PCD Covid -19 cho lực lượng vũ trang 3 tỉnh CHDCND Lào

10:46, 13/04/2020

Ngày 12/4, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An đã cử 3 đoàn công tác trao tặng trang bị vật chất hỗ trợ lực lượng vũ trang (LLVT) 3 tỉnh: Hủa Phăn, Xiêng Khoảng và Bô Ly Khăm Xây, CHDCND Lào phục vụ công tác phòng, chống dịch (PCD) Covid - 19.

Đại diện các đoàn công tác đã trao đổi tình hình PCD với đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự và Công an các tỉnh Hủa Phăn, Xiêng Khoảng và Bô Ly Khăm Xây. Thời gian qua, các đơn vị bảo vệ biên giới 2 bên đã có sự phối hợp nhịp nhàng, thường xuyên trao đổi tình hình có liên quan, hỗ trợ lẫn nhau trong PCD. 2 bên cũng thống nhất các biện pháp PCD thời gian tới: Trong đó, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, phòng chống người vượt biên trái phép; kịp thời thông báo tình hình PCD cho nhau để xử lý có hiệu quả.

Đại diện BĐBP Nghệ An hỗ trợ trang bị, vật chất PCD đại diện lực lượng vũ trang tỉnh Xiêng Khoảng, CHDCND Lào. 


Đại diện BĐBP Nghệ An hỗ trợ trang bị, vật chất PCD đại diện lực lượng vũ trang tỉnh Bô Ly Khăm xây, CHDCND Lào.

Đại diện BĐBP Nghệ An hỗ trợ trang bị, vật chất PCD đại diện LLVT tỉnh Hủa Phăn, CHDCND Lào.

Với phương châm: “Giúp bạn là tự giúp mình”, các đoàn công tác của Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An đã trao tặng đại diện LLVT 3 tỉnh Bạn số trang bị, vật chất, gồm: 165 chiếc đèn pin, 650 kính bảo hộ, 101 hộp khẩu trang, 99 bộ quần áo bảo hộ, 650 màng chắn giọt bắn, 57 hộp găng tay y tế, 65 lít nước mắm, 36 kg cá khô… với tổng giá trị hơn 70 triệu đồng nhằm góp phần nâng cao hiệu quả PCD Covid-19.

Phương Linh