"Be" ra mắt tính năng đa điểm dừng
Mới đây, "be" thông báo hãng đã phát triển thêm các tính năng mới để gia tăng trải nghiệm cho khách, đồng thời mở thêm tùy chọn thanh toán qua ví điện tử Momo.
Ứng dụng gọi xe “be” đã tận dụng thời gian giãn cách xã hội để đẩy mạnh nghiên cứu – phát triển ứng dụng bằng nhiều tính năng và sản phẩm.
Đồng thời, “be” đang có nhiều dự định phát triển, hướng đến sự tiện lợi, linh hoạt trong việc thanh toán bằng sự liên kết với ví điện tử MoMo và “Gói Hội viên be”. Bên cạnh đó, “be” vẫn duy trì nhiều biện pháp để chống dịch hiệu quả để bảo đảm an toàn cho tài xế lẫn hành khách.
Với tính năng đa điểm dừng, khách hàng có thể đặt liền lúc hai điểm dừng trong cùng một cuốc xe. Sau khi kết thúc chặng thứ nhất, tài xế sẽ đợi (trong một khoảng thời gian nhất định) trước khi thực hiện nốt chặng còn lại.
Tính năng thay đổi điểm đến giúp khách hàng có thể thay đổi địa điểm kết thúc chuyến xe khi tài xế đang thực hiện cuốc. Nó giúp khách hàng gặp vấn đề khẩn cấp có thể thay đổi lộ trình ngay lập tức.
Với các ứng dụng gọi xe khác trên thị trường phải mất từ 3 – 4 năm để ra mắt tính năng đa điểm dừng, thay đổi điểm đến. Nhưng “be” đã thể hiện sự nhạy bén của mình khi hoàn thiện các tính năng này chỉ sau hơn một năm “lăn bánh”.
• Tính năng lựa chọn nhiều điểm dừng cho phép người dùng đặt được hai điểm dừng trong một yêu cầu đặt xe, giúp hành trình của khách hàng thuận tiện hơn, nhất là trong các trường hợp cần lấy đồ, mua nhanh một món đồ nào đó hoặc đưa đón bạn bè, người thân trong hành trình.
• Tính năng thay đổi điểm đến giúp hành khách thay đổi lộ trình ngay trong cuốc xe. Nâng cấp này mang đến sự hữu ích và giảm đi phiền phức cho cả khách và tài xế khi có nhu cầu đột xuất phải thay đổi hành trình.
• Tính năng đặt hộ là sự nhạy bén của “be” so với những ứng dụng gọi xe còn lại. Người dùng có thể đặt xe giúp người thân, bạn bè một cách dễ dàng. Tài xế và người đi có thể liên hệ với nhau thông qua tính năng này.
“be” đã hoàn thiện tính năng nâng cao trải nghiệm sản phẩm cho người dùng
Đồng thời, “be” đang có nhiều dự định phát triển, hướng đến sự tiện lợi, linh hoạt trong việc thanh toán bằng sự liên kết với ví điện tử MoMo và Gói Hội viên be. Việc hợp tác với Ví MoMo sẽ góp phần đa dạng hóa, thêm lựa chọn thanh toán cho người dùng bên cạnh liên kết với ví điện tử SmartPay. Điều này cũng thể hiện tốc độ của “be” khi nhanh chóng cập nhật xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang phát triển mạnh mẽ.
Gói Hội viên be là tập hợp (combo) những Voucher giảm giá cho các dịch vụ của “be” với mức ưu đãi đến 35%, giúp người dùng tiết kiệm hơn so với hình thức trả sau. Khách hàng có thể sử dụng những voucher này cho mỗi lần đặt chuyến từ “be” và thanh toán khoản chênh lệch nếu có. Mỗi người dùng có thể lựa chọn nhiều Gói Hội viên khác nhau, được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, “be” là ứng dụng mang đến vô số ưu đãi đặc quyền với giá trị cao cho khách hàng thân thiết từ các đối tác lớn như Vietnam Airlines, Novotel, Samsung, Essance, FPT,…
Bên cạnh đó, “be” vẫn duy trì nhiều biện pháp để chống dịch hiệu quả như bắt buộc tài xế mang khẩu trang và khuyến khích tài xế trang bị nước rửa tay sát khuẩn cho hành khách. Trước và trong dịch Covid – 19, “be” đã áp dụng nhiều hình thức chế tài nghiêm khắc bằng chiến dịch beClean để bảo đảm an toàn cho tài xế lẫn hành khách.
Đến nay, Startup công nghệ thuần Việt beGroup đã dần hoàn thiện hệ sinh thái mở của ngành gọi xe với dịch vụ chủ đạo: beBike, beCar cùng nhiều tính năng, sản phẩm đi kèm: “Thuê theo giờ”, “be đi tỉnh”; dịch vụ giao hàng: beDelivery, beExpress; dịch vụ đi chợ hộ: be Đi chợ; tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng: beLoyalty; tính năng mua vé xe khách.
Có thể nói, “be” đang là đơn vị sáng giá khi chỉ sau hơn 1 năm lăn bánh đã nhanh chóng hoàn thiện nhiều tính năng, dịch vụ của một ứng dụng gọi xe. Trong bối cảnh ngành gọi xe đang có nhiều thay đổi và cạnh tranh khốc liệt, “be” vẫn đang chứng tỏ sự tồn tại của mình bằng chính sản phẩm, dịch vụ và kế hoạch mở rộng trong tương lai.
Thanh Tùng