Beats by Dr.Dre tích hợp cả tai nghe vào...mũ bảo hiểm

15:30, 25/12/2012

POC và Beats by dre cho biết, họ sẽ làm cho chuyến đi trượt tuyết hoặc phượt sắp tới của bạn thú vị và an toàn hơn với dòng mũ bảo hiểm mới được thiết kế gắn tai nghe bên trong.


Cũng như những mẫu mũ bảo hiểm khác, BUG sẽ đem lại cho người dùng một khả năng bảo vệ rất tốt khi sử dụng chúng – ngoài ra, với tai nghe Beat by Dre được thiết kế bên trong ôm lấy cằm rất thoải mái và năng động, nó có một mic nói và một điều khiển trên quai mũ giúp cho bạn có thể nhận cuộc gọi, thay đổi bài hát hay điều chỉnh âm thanh một cách linh hoạt.
 
Sản phẩm này được ra mắt với màu trắng hoặc màu đen và có kích cỡ từ XS -> XXL hoàn hảo cho từng đối tượng. Đặc biệt, nếu như bạn đã sở hữu 1 chiếc mũ bảo hiểm POC và không muốn phải trả 330USD ( ~ 6.930.000 đồng ) cho 1 chiếc mũ bảo hiểm mới, bạn có thể chỉ phải mua một dây đeo qua cằm với giá khoảng 180USD ( ~ 3.780.000 đồng).

Nếu người dùng sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm có gắn tai nghe thì chắc rằng nó sẽ trở thành vật không thể thiếu mỗi khi bạn leo núi, đi phượt hay trượt tuyết. Bởi vì nó sẽ giúp bạn bảo vệ bộ não của bạn khi bạn đang hoạt động, cộng thêm âm nhạc qua nó chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thú vị hơn rất nhiều.

Theo genk.vn
TIN LIÊN QUAN