Bkav Mobile Security tham gia giải Best Mobile Product 2012

23:50, 25/11/2012

Phần mềm bảo vệ Smartphone Bkav Mobile Security có khả năng hỗ trợ chặn tin nhắn rác cho hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Android, Symbian, BlackBerry và iOS. Đây cũng là phần mềm được công ty BKAV gửi tham gia giải bình chọn Best Mobile Product 2012 tại hạng mục Ứng dụng dành cho di động (Mobile Application).

Công nghệ lọc thông minh Smart Filter của phần mềm Bkav Mobile Security có khả năng tự động chặn 100% các tin nhắn rác thường gặp và cuộc gọi không mong muốn do ứng dụng bộ lọc thông minh Smart Filter dựa trên ngữ nghĩa và ngữ cảnh để xác định tin nhắn rác và ra quyết định chặn. 
 
Ngoài ra, phần mềm cũng được tích hợp tính năng chống trộm (AntiTheft), có thể xác định được vị trí, tọa độ của điện thoại trong trường hợp người dùng bị mất cắp hoặc để quên đâu đó, giúp người dùng tìm lại điện thoại. Để các dữ liệu cá nhân quan trọng không bị rơi vào tay người khác, người sử dụng có thể gửi tin nhắn khẩn cấp ra lệnh xóa dữ liệu hoặc khóa máy từ xa. Tính năng sao lưu và phục hồi (Backup & Restore) của sản phẩm giúp người dùng sao lưu an toàn danh bạ, tin nhắn và nhật ký cuộc gọi lên đám mây hoặc thẻ nhớ. 

Tải phần mềm về tại địa chỉ: http://mobile.bkav.com.vn/

PV
TIN LIÊN QUAN