Blitzkrieg: burning Horizon - Chiến tranh chớp nhoáng

08:35, 22/09/2012

Blitzkrieg: burning Horizon là phiên bn b sung (add-on) ca game Blitzkrieg. Nghe có v đơn gin nhưng ti sao mt phiên bn b sung li có th tr thành mt game hoàn toàn đc lp? Đó là vì Blitzkrieg: Burning Horizon không ch ci tiến phn đ ho hay thêm vào các binh chng mi mà bn còn có th tìm thy nhng cuc chiến và nhim v hoàn toàn mi. Có tt c 18 nhim v mi din ra xung quanh General Rommel và Afrika Korps. Vi ct truyn rt hp dn, game s dn dn m ra thông qua các nhim v lch s như Ardenes, Tripolis, Tobruk, El Alamein, Sicily, và tt nhiên là Normandy. Như tôi đã nói ơ trên,, các cuc chiến không phi là s la chn duy nht, game còn có thêm 8 nhim v đơn din ra Nht Bn cho bn la chn. Vì vy, phn ni dung là không có gì phi phàn nàn. Tt c các loi binh chng t phiên bn Blizkrieg cũng tr li, thêm vào đó còn có 50 loi binh mi chng hn như Zero Fighters, Bleaheim Bombers, M5 Stuart… Nhng s b sung này s làm cho các cuc chiến mang tính chiến thut cao hơn và vic vch ra mt kế hoch tn công mt cách rõ ràng tr nên quan trng.

Trí tu nhân to (AI) cũng có bước tiến đáng k, k đch bây gi rt thông minh và nguy him, chúng có th tìm ra nhng đim yếu trong hàng ngũ ca bn, t tháo g các bãi mìn cho quân đi đi qua,… các loi binh hot đng trên không (air Unit) cũng rt thông minh, bn phi thường xuyên dè chng nhng cuc tn công ca chúng. Các mc tiêu (objective) ca mi vòng rt đa dng chng hn như phòng không, tiếp tế, điu khin phòng th, phn công ... tt c làm cho cuc chiến tr nên khó hơn và hp dn hơn.

 

Các màn hướng dn đựơc thiết kế rt tt giúp bn làm quen vi các loi binh chng và phong cách chơi ca game. Bn nên chơi qua các màn này trứơc khi bt đu. Chúng s giúp bn biết đụơc đim mnh và yếu ca tng loi binh chng , giúp bn làm quen vi bng điu khin. Các đơn v trên không cũng như các binh chng trên b đu có rt nhiu công dng và phong các chiến đu khác nhau. Bt đu game mà không chơi qua các màn hướng dn s nh hưởng rt ln lên cách chơi ca bn.

 

Đây không phi là mt game d, bn không th np li đn khi bn súng, bn cũng không th xây dng li các binh chng. Đây là điu khác bit gia Blitzkrieg: Burning Horizon vi các game chiến thut khác. Trong game bn không phi xây dng căn c cũng như tìm kiếm tài nguyên, thay vào đó, bn s đựơc cung cp mt s lượng quân, xe tăng cũng như pháo binh nht đnh cho mi vòng, bn s phi s dng chúng mt cách thông minh, điu này s làm cho game tr nên thc hơn.

Trong thc tế, bn s không có mt căn c đ liên tc to ra nhng chiếc xe tăng mi và s dng chúng mt cách thoi mái mà bn s có mt nhóm quân, có th có thêm vin binh và ngun tiếp tế. Sau mi phát súng, bn s b mt đn, vì vy, nếu không cn thn, bn s không còn m TIN LIÊN QUAN