Bộ đôi Sony Xperia Z và Xperia Tablet Z đã lên kệ

10:15, 05/04/2013

Ngày 04/04/2013, tại Sony Center Đồng Khởi, Sony đã mang bộ đôi smartphone Xperia Z và tablet Xperia Z đến với người dùng Việt. 
Smartphone Xperia Z là chiếc điện thoại có khả năng chống thấm bước và chống bám bụi với màn hình 5inch Full HD, công nghệ hình ảnh Bravia Engine 2, camera 13MP cảm biến Exmor RS. Nhờ đó, đến nay, Xperia Z là smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng quay phim HDR, chụp ảnh hoàn hảo trong mọi điều kiện sáng. 
Trong khi đó, tablet Xperia Z được đánh giá là chiếc máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất thế giới cùng khả năng chịu nước ưu việt, cao nhất thế giới (theo kết quả khảo sát  của Strategy Analytics). Dựa trên thiết kế OmniBalance, tablet Xperia Z có độ dày chỉ 6,9mm và nặng 495g. Có mặt trên thị trường với phiên bản hỗ trợ kết nối LTE, 3,5G HSPA, wifi, tablet Xperia Z là máy tính bảng đầu tiên sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon S4 Pro. 


Không chỉ mang đến cho người dùng bộ đôi siêu phẩm với tính năng chống thấm nước độc đáo, Sony còn tạo nhiều cơ hội và những phần quà hấp dẫn để người dùng tận tay chạm, trải nghiệm siêu phẩm tại chuỗi sự kiện ở Nhà Văn hóa Thanh niên vào ngày 06/04/2013 sắp tới đây: trải nghiệm sản phẩm, chơi gameshow, xem trình diễn thời trang, rút thăm trúng thưởng và dự Gala night với nhiều hoạt động hấp dẫn. 

Huỳnh Vy
TIN LIÊN QUAN