Bộ đôi ThinkPad mới dành cho doanh nhân

09:25, 07/09/2012

Lenovo vừa ra mắt những mẫu máy xách tay mới dòng ThinkPad T và X Series vào ngày 04/09/2012, giúp tăng cường sức mạnh cho người dùng doanh nghiệp.

 

ThinkPad X230 có thiết kế đặc biệt hướng tới nhu cầu di động, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến trong một thiết kế siêu di động mỏng và nhẹ. ThinkPad T430 thích hợp cho những ai tìm kiếm sự hài hòa giữa sức mạnh di động và hiệu năng hoạt động.

 

Cả hai mẫu ThinkPad này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất cùng phần mềm chứng chỉ tối ưu hóa Lenovo Enhanced Experience 3.0 (EE3 với ổ SSD và công nghệ RapidBoot, những mẫu máy mới này có thời gian khởi động máy tính nhanh hơn 40% so với một máy tính chạy Windows 7 thông thường.

 

ThinkPad X230


Bàn phím kiểu mới ThinkPad Precision được Lenovo sử dụng cho dòng sản phẩm mới này, và có thêm tùy chọn backlit (đèn nền) được thiết kế khoa học mang đến sự thoải mái và độ chính xác cao khi gõ phím. Hệ thống âm thanh Dolby và màn HD+ 300 NIT siêu sáng mang đến những trải nghiệm về âm thanh hình ảnh rõ ràng và phong phú hơn.

 

Việc liên lạc cũng trở nên đơn giản hơn với một micro HD, một camera 720HD có khả năng nhận dạng khuôn mặt (face-tracking) cùng tùy chọn về tính năng sẵn sàng cho nối mạng băng rộng di động hay 4G LTE trên các mẫu máy này. Đặc biệt,cả hai mẫu máy mới đều xuất sắc vượt quá các bài kiểm tra nghiêm ngặt trong môi trường quân sự, giúp cho người dùng doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi làm việc trong bất cứ điều kiện môi trường nào.

 

ThinkPad X230 có thời lượng dùng pin trọn ngày trong một thiết kế gọn nhẹ. Bàn phím Precision Backlit (đèn nền cho thao tác chính xác) dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng.

 

Máy có trọng lượng dưới 1.4kg, màn hình rộng siêu sáng 12,5 inch, 300 nit IPS. Băng thông rộng 4G di động cũng là một tùy chọn của máy, lần đầu tiên tích hợp cho một máy tính ThinkPad, đảm bảo kết nối không dây nhanh chóng.

 

Lenovo ThinkPad T430 là sự kết hợp tốt nhất giữa khả năng di động và hiệu năng hoạt động trong các dòng ThinkPad. Người dùng có thể làm việc không ngừng nghỉ với thời lượng pin lên đến 30 giờ (phụ thuộc vào cấu hình của máy), đồng thời có hiệu năng hoạt động ở mức cao nhất với card đồ họa rời NVIDIA (tùy chọn).


ThinkPad T430


Là dòng sản phẩm bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất, T430 có một thiết kế gọn gàng chứa đựng những tính năng về khả năng di động và hiệu năng mạnh mẽ bao gồm USB 3.0, Lenovo RapidCharge (công nghệ sạc pin nhanh) và tùy chọn kết nối băng rộng di động 4G.

 

Cả hai mẫu máy mới của Lenovo được trang bị các tính năng bảo mật mạnh mẽ để đảm bảo người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, bao gồm cả các ổ đĩa tự mã hóa để bảo vệ dữ liệu trên các ổ đĩa cứng trong trường hợp mất mát hoặc trộm cắp, Hardware Password Managergiúp quản lý tập trung bất kỳ ổ đĩa tự mã hóa nào, đầu đọc vân tay Fingerprint Reader cho phép đăng nhập chỉ với quét ngón tay, BIOS Port Lock để vô hiệu hóa tất cả các cổng đầu vào và đầu ra từ xa khi cần thiết mà không cần tác động vào phần cứng, và tính năng chặn USB để xác định và ngăn chặn các loại thiết bị USB khác nhau được kết nối với hệ thống.

 

Giá tham khảo: ThinkPad X230 và T430 dự kiến có giá trong khoảng từ 21 triệu đến 30 triệu đồng tùy cấu hình. Bảo hành tại chỗ (tùy chọn) kéo dài trong 3 năm.

 

Địa chỉ tham khảo: ThinkPad X230 và T430 hiện đã có mặt trên thị trường, sẵn sàng nhận đặt hàng (theo cấu hình mong muốn) thông qua các đối tác kinh doanh chính thức của Lenovo tại Việt Nam.



 
Chơn Hòa
TIN LIÊN QUAN