Bộ quà Giáng Sinh “White Christmas series”

07:00, 24/11/2013

SP/ Silicon Power đã tung ra bộ sản phẩm được thiết kế riêng cho Giáng Sinh - White Christmas Series - với các mẫu sản phẩm màu trắng tuyết vào ngày 14/11/2013 tại TP.HCM. Các sản phẩm trong dòng White Christmas này vừa đóng vai trò là thiết bị lưu trữ di động, vừa là một món trang sức thú vị.

Dòng sản phẩm này có nhiều model khác nhau với thiết kế riêng biệt, gồm ổ cứng di động Diamond D20, Stream S03, Armor A30 và bút nhớ Ultima U03 được thiết kế lại.
  
Ổ cứng di động Diamond D20 USB 3.0 mỏng 7mm, vừa vặn trong túi áo. Với cấu trúc vỏ bằng nhôm, bề mặt phủ vân như vân carbon.
  
Ổ cứng di động Stream S03 USB 3.0 thiết kế với nếp gấp ở góc, lấy cảm hứng từ những trang giấy được gấp góc, mang ý nghĩa lưu lại những ký ức trong quyển sách. Lớp vỏ của Stream S03 có màu trắng tinh.
  
Ổ cứng di động Armor A30 được thiết kế chống sốc với lớp gel silica từ trong ra ngoài. Bề mặt sản phẩm là màu trắng sữa.
  
Bút nhớ Ultima U03 có thiết kế gọn với màu tuyết trắng và vân dạng kim cương trên bề mặt bóng. Hơn nữa, với đầu USB không dùng nắp đậy, dạng trượt ra vào nên tiện lợi cho người dùng.

SP “White Christmas Series”đưa ra trọn gói sản phẩm phụ kiện lưu trữ di động này với giao tiếp SuperSpeed USB 3.0 và các tuỳ chọn dung lượng đến 1TB, trong khi bút nhớ có các mức dung lượng: 4GB, 8GB, 16GB, 32GB và 64GB.

Thanh Sơn
TIN LIÊN QUAN