Bổ sung khả năng phơi sáng 8 giây cho Prime X Grand

10:27, 09/03/2016

Sau thời gian thử nghiệm, Mobiistar đã cập nhật phiên bản camera phơi sáng 8 giây chính thức trên smartphone Prime X Grand rộng rãi tới người dùng từ 8/3/2016.

MBS 02


Là một trong bốn sản phẩm được ra mắt tại buổi họp báo KIM Series 2016 vừa qua, Prime X Grand và như đã hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều tính năng mới hơn trong dòng Prime X, sau thời gian thử nghiệm, vào đầu tuần này, Mobiistar sẽ chính thức cập nhật bản ROM phơi sáng 8 giây cho sản phẩm Prime X Grand qua OTA. 
 
Tính năng phơi sáng của Prime X Grand được tích hợp trong chế độ chụp hình Pro-Mode (chế độ chụp hình chuyên nghiệp) được cài đặt sẵn trong máy. Với chế độ này, người dùng có thể tinh chỉnh đo sáng, lấy nét thủ công, nâng cao tùy chọn cân bằng trắng, điều chỉnh giá trị ISO, thay đổi tốc độ chụp, tùy chỉnh thời gian phơi sáng từ 0.5 giây – 8 giây trong Prime X Grand để phù hợp với nhu cầu và mục đích chụp ảnh. 
 
Không chỉ sở hữu tính năng chụp phơi sáng được tích hợp trong chế độ chụp Pro-Mode, Prime X Grand còn có khả năng tự động lấy nét theo pha dưới 0,3 giây. Camera trước 5.0 MP của máy tích hợp cảm biến OV5648 cùng góc rộng 88 độ. Máy sở hữu chế độ chụp ảnh đa dạng như HDR, PIP, quay phim VIV, track-motion, Panorama, Live Photo, quay phim Full-HD (1.080 p), Slow-motion và Time-Lapse.









TIN LIÊN QUAN