Bomberic 2 - Hấp dẫn hơn với phiên bản 3D

11:15, 18/05/2012

Bomberic 2 là tựa game đặt bom có lối chơi thừa hưởng từ những bậc đàn anh huyền thoại như "Bomberman", "Eric and Floaters". Trong game, bạn là một anh chàng nghiên cứu dũng cảm tên Bomberic.
 


Cấu hình máy tối thiểu

CPU - PIII 500
RAM: 64 MB
Video Memory: 16 MB
Hard Drive Space: 200 MB

Tải game tại địa chỉ: http://www.mediafire.com/?9ykpm0mp07m

Cách chơi trong game

Trò chơi được diễn ra tại các mê cung vô cùng phức tạp. Bạn nên hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong khi game: tìm chìa khoá, phá huỷ những bức tường và các rương kho báu. Bạn nên chiến đấu với những tộc người cổ đại, tiêu diệt những chiếc nấm khổng lồ hay lũ kí sinh trùng độc hại.Khi thu thập được một lượng vàng nhất định, bạn sẽ được nhận một bộ đặt bom phụ. Bạn cũng có thể tìm được những phần thưởng khác trong mê cung, cho phép bạn có những năng lực đặc biệt để chiến đấu dễ dàng hơn với kẻ thù.


Cách chơi rất đơn giản, cũng tương tự như các game đặt boom khác, bạndùng nút lên xuống qua lại để di chuyển nhân vật và nút space để di chuyển . Chỉ khác 1 điều là ở Bomberic II, bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh 3D đặc sắc . Đồng thời, Bomberic không phải chỉ tiêu diệt đối thủ để qua màn, mà bạn phải thực hiện nhiệm vụ được giao để lấy đủ chìa khóa mới mở cửa được. Và làm sao để tìm chìa khóa đây? Rất đơn giản, bạn hãy đặt boom phá vỡ những cái rương, nó sẽ cho bạn những chiếc chìa khóa bạn cần đồng thời bạn có thể sẽ nhặt được nhiều vật phẩm đáng giá, có thể là thêm số lượng boom, hay thêm mạng, hay điểm thưởng cho bạn…

Bạn hãy vào và thử nghiệm cảm giác chơi boom 3 D như thế nào nhé. Những tên đối thủ của bạn sẽ đeo bám sát theo bạn đấy, bạn nên cẩn thận . Và bạn không nhất thiết phải tiêu diệt hết bọn chúng đâu, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là được. Tuy nhiên, nếu bạn không đặt boom tiêu diệt chúng thì coi chừng chính bạn lại bị “game over” đó. Và cách tốt nhất để tiêu diệt sạch bọn chúng là bạn hãy khóa hỏng cửa ra của chúng.

Một số hình ảnh ấn tượng trong game


Khi muốn nghỉ chơi thì bạn cứ out ra bình thường thôi, máy tính sẽ tự động lưu lại đến phần mà bạn đã đi. Lần sau khi vào, bạn chỉ việc load game rồi chọn phần nào bạn muốn.


 

 
 
Phan Thế Sơn

TIN LIÊN QUAN