Bút “gián điệp” công nghệ cao

08:03, 07/11/2013

Gián điệp trong ngành công nghệ cao!

Bạn có cảm giác mơ hồ rằng ai đó đã sử dụng văn phòng của bạn trong khi bạn đi ăn trưa. Không có bằng chứng chắc chắn, nhưng chiếc ghế ngồi có vẻ hơi ấm và có một số mẩu vụn bánh trên bàn phím của bạn. Hmm, ai đã ngồi ghế của bạn và ăn bánh? Và đây là giải pháp.



Để làm rõ bí ẩn này, chúng tôi đề nghị bạn sử dụng một trong những spycams nhỏ mới để có được những cảnh quay video. Sau đó, bạn sẽ kết thúc việc hoài nghi và có thể đưa bằng chứng lên trên Youtube cho mục đích “giáo dục”.

Spycam này là máy ảnh hình cây bút cổ điển, giống như những người đã sử dụng trong các bộ phim điệp viên bí mật, ngoại trừ nó được cập nhật đến thời hiện đại với đầy đủ tính năng của một máy quay. Nó hoạt động đơn giản với một kết nối USB tích hợp sẵn. Dung lượng bộ nhớ trong lên tới 4GB nên có thể ghi hình trong nhiều giờ với định dạng file AVI. Máy quay hình chiếc bút này cũng có thể chụp được những bức ảnh tĩnh lặng hoặc ghi lại các âm thanh. Trước khi rời văn phòng đi ăn trưa, hãy đặt chiếc bút máy quay vào vị trí và cài đặt chế độ ghi hình, sau khi trở lại, bạn sẽ biết được “người khổng lồ” nào đã ăn bánh trên bàn làm việc của mình.



Hãy nhanh chóng đặt mua tại đây, giá 49,99 USD

Cẩm Thịnh
(Theo Thinkgeek)

TIN LIÊN QUAN