Bưu điện Việt Nam tuyên dương 10 Bí thư Đoàn tiêu biểu

10:38, 26/03/2024

Ngày 25/03/2024, Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn (26/03/1931 – 26/03/2024) và Tuyên dương 10 Bí thư Đoàn tiêu biểu năm 2023.

A1_3.JPG

Tổng Giám đốc Bưu điện Việt Nam Chu Quang Hào phát biểu tại buổi lễ.

Năm 2023, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Bưu điện Việt Nam đã đạt được những kết quả tích cực và ghi dấu ấn rõ nét với những hoạt động đổi mới, trọng tâm và có sức lan tỏa trên toàn mạng lưới. Phát huy vai trò xung kích, tiên phong của tuổi trẻ, hoạt động Đoàn của Tổng công ty đã gắn liền hoạt động sản xuất kinh doanh với nhiều chương trình cụ thể như: ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Bưu điện Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tổ chức các hoạt động ra quân bán hàng, đào tạo lực lượng bán hàng trong Chiến dịch 150 ngày về đích; ra quân phát triển người tham gia mới Bảo hiểm xã hội tự nguyện, Bảo hiểm y tế hộ gia đình; thường xuyên tổ chức những hoạt động hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến… Trong năm, các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng cũng được Đoàn Thanh niên Bưu điện Việt Nam duy trì thực hiện đều đặn thông qua nhiều hoạt động thiết thực với tổng giá trị trên 12,5 tỷ đồng.

A2_2.JPG
 

Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho các đồng chí Lãnh đạo Bưu điện Việt Nam, Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện. Ảnh: Quốc Bảo.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Chu Quang Hào nhấn mạnh, thế hệ trẻ Bưu điện Việt Nam lấy 10 chữ vàng truyền thống ngành Bưu điện “Trung thành – Dũng cảm – Tận tuỵ - Sáng tạo – Nghĩa tình” làm “kim chỉ nam” dẫn đường, nêu cao tinh thần hăng hái sẵn sàng xung kích, tiên phong trong tổ chức các hoạt động Đoàn gắn với các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và toàn mạng lưới, tạo ra khí thế thi đua sôi nổi với sức trẻ, sức khỏe và lòng nhiệt huyết. Đã có nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu trở thành những điểm sáng của mạng lưới trong mọi mặt từ nhận thức, tư tưởng chính trị, đạo đức đến năng lực chuyên môn. Đồng chí Chu Quang Hào kỳ vọng lực lượng trẻ Bưu điện Việt Nam sẽ là lực lượng đi đầu trong đề xuất các giải pháp, sáng kiến để đối mặt với những biến chuyển không ngừng cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường Bưu chính chuyển phát, góp sức trẻ xây dựng Bưu điện Việt Nam vững vàng bước qua thử thách và phát triển.

Tại buổi lễ, Kỷ niệm chương Vì Thế hệ trẻ đã được đại diện Ban thường vụ Trung ương Đoàn trao tặng cho các đồng chí: Chu Quang Hào - Phó Bí thư Phụ trách Đảng bộ Tổng công ty, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; Nguyễn Hùng Sơn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; Trần Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện.

A3_2.JPG

Trong chương trình, Tổng công ty cũng tổ chức tuyên dương 10 Bí thư Đoàn Bưu điện tỉnh, thành phố tiêu biểu năm 2023. Đây là các đồng chí cán bộ đoàn đã có nhiều sáng kiến gắn hoạt động đoàn với công tác chuyên môn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào kết quả chung của đơn vị và toàn mạng lưới, được ghi nhận khen thưởng trong năm vừa qua./.

Theo https://mic.gov.vn

https://mic.gov.vn/mic_2020/Pages/TinTuc/163140/Buu-dien-Viet-Nam-tuyen-duong-10-Bi-thu-doan-tieu-bieu.html