TAG: bán lẻ trực tuyến

Bán lẻ trực tuyến đặt ra nhiều thách thức trong thực thi quyền sở hữu trí tuệ
09:02 28/03/2024
Thương mại điện tử tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD so với năm 2022, đưa Việt Nam vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới.
Mua sắm trực tuyến
14:27 12/03/2024
Mua sắm trực tuyến đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam nhờ những thay đổi trong hành vi và sở thích của người tiêu dùng, đặc biệt khi người tiêu dùng ngày càng quen thuộc với nền tảng kỹ thuật số, nhất là nhóm thu nhập cao và thế hệ trẻ.
Bán lẻ trực tuyến càng hiện đại, bảo vệ người tiêu dùng càng khó
10:48 26/02/2024
Sự hiện đại của công nghệ đang tạo ra sân chơi đầy màu sắc cho bán lẻ trực tuyến. Giờ đây, không chỉ các sản thương mại điện tử, thương mại xã hội như TikTok, Facebook hay Youtube cũng từng bước trở thành kênh bán hàng quan trọng trong không gian bán lẻ trực tuyến.
Bán lẻ trực tuyến ở châu Á tăng trưởng chậm lại trong năm 2023
14:30 21/01/2024
Báo cáo mới cập nhật của McKinsey – tổ chức nghiên cứu, tư vấn quản trị toàn cầu, cho thấy tốc độ tăng trưởng doanh số bán lẻ hàng hoá trực tuyến ở châu Á đã chậm lại vào năm 2023 do người tiêu dùng thích mua hàng tại các cửa hàng thực tế cũng như sự thuận tiện về vị trí địa lý.
Các xu hướng chính trong bán lẻ trực tuyến ở Đông Nam Á năm 2024
09:21 04/01/2024
Năm 2023, ngành bán lẻ đã thích ứng với những phát triển mới để áp dụng quản lý hàng tồn kho tự động, tối ưu hóa giá chính xác và trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Theo hãng phần mềm Anchanto, một số xu hướng của năm 2023 như AI và cá nhân hóa sẽ tiếp tục trong năm nay.
1