Cabal và Tru Tiên đang có ý định quay lại Việt Nam

05:00, 01/04/2013

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được thì MMORPG Cabal và Tru Tiên đang được 2 NPH Game trong nước có ý định hồi sinh trở lại trong năm 2013.

Nếu khi xưa Cabal đóng cửa vì nạn hack tràn lan thì nay Tru Tiên buộc phải nói lời chia tay vì sự yếu kém trong khâu vận hành. Song dù sao đi chăng nữa thì đây vẫn là 2 MMORPG 3D có lượng fan hâm mộ đông bậc nhất nhì ở Việt Nam. Tất cả đều có đồ họa đẹp, lối chơi mặn mà và hơn hết là hợp khẩu vị với số đông người chơi yêu thích thể loại nhập vai. Chính điều đó đã khiến ý định hồi sinh lại 2 trò chơi nêu trên bắt đầu hình thành trong đầu các NPH Game và cho đến thời điểm hiện tại thí phía Cubinet đang nhận được lời đề nghị hợp tác phát hành lại game Tru Tiên từ một NPH Game Việt Nam, trong khi bản quyền giấy phép phát hành game Cabal bất ngờ được kích hoạt trở lại. Tất cả như là dấu hiệu báo gọi cho sự trở lại của Cabal và Tru Tiên trong năm 2013 này.
Cabal Online.
 
Cũng theo ghi nhận của chúng tôi thì riêng game Cabal vẫn được NSX Est Soft – Hàn Quốc chăm sóc chu đáo với các bản cập nhật mới liên tục. Trong khi vấn nạn hack đã phần nào được ngăn chặn bởi các công cụ bảo mật tối ưu. Về Tru Tiên, NSX Perfect World chưa bao giờ xem đây là sản phẩm thất bại của mình khi mà game vẫn đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia. Nếu khi hồi sinh lại ở Việt Nam, trò chơi được một NPH Game am hiểu thị trường và phục vụ người chơi một cách thấu đáo hơn thì cơ hội để tựa game này tỏa sáng như xưa vẫn còn rất cao.

Theo playpark.vn
TIN LIÊN QUAN