Các doanh nghiệp viễn thông Thái Lan chọn Elitecore cho dự án MVNE

00:00, 30/11/-0001

(Telecom&IT) - CAT Telecom và Suvitech của Thái Lan đã lựa chọn chùm BSS được tích hợp đầu cuối Elitecore cho dự án MVNE của họ.


Theo mối quan hệ hợp tác PPP, Suvitech đã được chỉ định làm MVNE đơn nhất cho CAT Telecom.

Nền tảng BSS của Elitecore sẽ hỗ trợ cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng MVNE phục vụ cho chiến lược đa thương hiệu, bao gồm việc ra mắt nhãn hiệu đối tác mới và nhà khai thác mạng di động ảo (MVNOs).

Nền tảng này cung cấp chức năng kiểm soát chính sách và quản lý khách hàng thanh toán theo thời gian thực và cho phép MVNO có thể tạo ra danh mục sản phẩm và các dịch vụ cơ bản như gọi thoại và dữ liệu đi kèm với dịch vụ kỹ thuật số thế hệ mới như dữ liệu tài trợ, hợp tác hỗ trợ OTT toàn bộ các thiết bị bao gồm các IoT kích hoạt các ứng dụng được sử dụng bởi các thuê bao.

"Việc triển khai sẽ cho phép CSP có thể khởi động và hỗ trợ nhiều MVNO một cách nhanh chóng, hiệu quả trong khâu sáng tạo, khác biệt thương hiệu và sáp nhập khách hàng mới nhanh hơn", Nikhil Jain, Giám đốc điều hành Elitecore nói.

"Bằng việc cho phép MVNOs kiểm soát hoạt động thanh toán và quan hệ khách hàng, giải pháp giúp các nhà khai thác tạo ra dịch vụ mới và các kế hoạch khuyến mại đi kèm với khả năng tính theo thời gian thực", Jain nói.

Col SanpachaiHuvanandana, chủ tịch điều hành của CAT cho biết nền tảng MVNE sẽ hỗ trợ các hoạt động IT back-up, tăng cường khả năng cạnh tranh và giảm chi phí.

Nền tảng tương lai đã sẵn sàng của Elitecore sẽ hỗ trợ các dịch vụ thế hệ mới như IMS dựa trên tính năng sạc pin, Wi-Fi, OTT, FTTx, v.v… giúp loại bỏ sự cần thiết phải triển khai nhiều giải pháp để mở rộng trong tương lai.
TIN LIÊN QUAN