Các sản phẩm mới của Apple sẽ được ra mắt vào ngày 9/3

15:00, 27/02/2015

(Telecom&IT) - Apple vừa chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông tham dự một sự kiện có tên gọi là “Spring forward” sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tới đây. Mặc dù không nói...


Trong thư mời gửi đi, Apple chỉ thông báo về thời gian diễn ra sự kiện vào ngày 9/3, tại Trung tâm Yerba Buena Center nghệ thuật nằm ở San Francisco (Mỹ). Còn chủ đề của sự kiện và những sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện thì hoàn toàn bí mật. Tuy nhiên có nhiều lý do để có thể dự đoán rằng Apple Watch sẽ là sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện này, bao gồm cả thông số kỹ thuật, cách thức hoạt động và thời điểm lên kệ của chiếc đồng hồ thông minh này. CEO Tim Cook trước đây tiết lộ rằng Apple Watch sẽ bán ra vào tháng 4/2015, trong khi dòng tagline trên thư mời xuất hiện dòng chữ "Spring foward" (Mùa xuân phía trước). 

Nhiều khả năng Apple sẽ dùng sự kiện này để công bố giá bán, thị trường, cũng như các chi tiết khác về Apple Watch - chiếc smartwatch đầu tiên mà "Táo khuyết" phát triển. Những tính năng hay nhất của smartwatch này hứa hẹn cũng sẽ được demo để thu hút người dùng. Theo các tiết lộ trước đây, Apple Watch sẽ có giá bán khởi điểm 350 USD, tuy nhiên, smartwatch này sẽ có cả các phiên bản cao cấp với giá lên tới hàng ngàn USD. 

Ngoài Apple Watch, không loại trừ khả năng Apple còn giới thiệu thêm các sản phẩm khác. Các tin đồn gần đây cho biết hãng đang phát triển một chiếc MacBook Air mới màn hình 12 inch, cũng như sắp ra mắt dịch vụ stream nhạc sau khi đã thâu tóm Beats Music hồi 2014.
TIN LIÊN QUAN