Các ứng dụng miễn phí tốt nhất cho iPod Touch

08:03, 28/06/2013

Đây là những ứng dụng miễn phí tốt nhất cho iPod Touch để góp phần làm cho thiết bị của bạn trở nên hữu ích.


Adobe Photoshop Express


Nếu không muốn bỏ ra một khoảng chi phí cho việc mua phiên bản đầy đủ của Photoshop, bạn có thể sử dụng phiên bản giới hạn tính năng của Adobe, mang tên Adobe Photoshop Express. Ứng dụng này thích hợp cho việc chỉnh sửa ảnh cơ bản như: cắt, ghép hình, xoay chiều, chỉnh sửa độ sáng cũng như màu sắc và chèn hiệu ứng đặc biệt vào ảnh. Ngoài ra, Photoshop Express còn cung cấp một số bộ lọc tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp cho bức ảnh của bạn trở nên sinh động hơn và bớt nhàm chán. Giao diện duyệt từng tấm hình cũng đơn giản với hai nút sang ảnh kế tiếp hay lùi lại một ảnh, có thể dùng cảm ứng để duyệt qua lại giữa các ảnh. Ngoài tính năng chỉnh sửa ảnh Photoshop Express còn là một công cụ giúp chia sẻ những hình ảnh đã qua chỉnh sửa lên các mạng xã hội hoặc các dịch vụ trực tuyến.

Tải ứng dụng tại đây 

Dropbox


Đây là ứng dụng giúp quản lý tài khoản Dropbox trên các thiết bị di động, nó cho phép người dùng lưu trữ và chia sẻ các dữ liệu với tất cả các máy tính cũng như các thiết bị di động dễ hơn. Mặc khác Dropbox vừa có bản cập nhật mới cho phiên bản chạy trên iOS, có thể xem được các định dạng PDF trực tiếp đã được đưa lên tài khoản Dropbox. Sau khi cập nhật, Dropbox chạy trên iOS đã lên phiên bản 2.1. Mỗi khi nhấn vào một tập tin PDF, ứng dụng Dropbox sẽ hiển thị một cửa sổ quản lý bên tay phải cho xem toàn bộ tài liệu. 

Tải ứng dụng tại đây 

Epicurious


Ứng dụng nấu ăn tuyệt vời giúp bạn học nấu ăn hay tìm công thức những món ăn đặc biệt bằng chiếc smartphone của mình. Epicurious tập hợp hơn 30.000 công thức nấu ăn từ các nhà hàng nổi tiếng như Bon Appetit, Gourmet, các đầu bếp tài năng và nhiều cuốn sách dạy nấu ăn khác. Mỗi trang hướng dẫn đơn giản để bạn làm theo và có kèm theo một hình ảnh của món ăn để minh họa và danh sách các thành phần nguyên liệu hướng dẫn từng bước một. Công thức nấu ăn được sắp xếp thành các chuyên mục khác nhau, từ món ăn cho dịp cuối tuần tới công thức cho những người ít khi nấu nướng. Ngoài ra, người dùng Epicurious còn có thể chia sẻ thực đơn với người thân và bạn bè qua email.

Tải ứng dụng tại đây

Evernote

Một phương pháp quyền năng và dễ để ghi nhớ mọi điều, từ các kỷ niệm trong cuộc đời và những thông tin quan trọng cho đến những lời nhắc nhở hàng ngày và danh sách các công việc cần làm. Mọi thứ bạn lưu trữ trong trương mục Evernote của bạn được tự động đồng bộ trên mọi thiết bị của bạn, khiến cho việc chụp, duyệt, tìm kiếm và sửa các ghi chú, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân và trên Web. Vừa qua Evernote đã có bản cập nhật 5.0 dành cho người dùng các thiết bị iOS bao gồm iPhone/iPad và iPod Touch. 

Tải ứng dụng tại đây

Google Voice


Ứng dụng cho bạn một số điện thoại, bạn sẽ dùng số này để liên kết tới điện thoại cố định, mạng di động, Skype và một số loại số điện thoại khác. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể truy cập voicemail message với phiên âm. Bạn còn có khả năng thực hiện cuộc gọi với số Google Voice của mình. Yêu cầu khi sử dụng ứng dụng này là tài khoản Google Voice.

Tải ứng dụng tại đây

Instagram


Nhà phát triển vừa mới phát hành bản cập nhật ứng dụng chụp và chia sẻ hình ảnh cho iOS lên phiên bản mới với nhiều sự thay đổi cả về thiết kế cũng như trải nghiệm chụp hình. Ngoài màn hình chào mới (khi chưa đăng nhập), giao diện cửa sổ chụp hình mới (trên iOS), tích hợp Foursquare thì Instagram bây giờ có thêm một bộ lọc màu mới (filter) có tên Willow với tông màu đen trắng. Hiện người dùng iOS đã có thể tải về và sử dụng bản cập nhật mới miễn phí hoặc có thể kiểm tra cập nhật nếu đã cài ứng dụng Instagram. 

Tải ứng dụng tại đây 

Kindle


Ứng dụng mang đến cho người sử dụng những khái niệm và ý tưởng vô cùng độc đáo. Khi cài đặt và sử dụng, bạn có thể truy cập tới hơn 725.000 cuốn sách điện tử có sẵn trên Kindle Store, một kho tàng kiến thức rộng mở, đa dạng và hoàn toàn miễn phí. Điểm quan trọng nhất là Kindle đọc được các file prc dạng mã hoá (prc encryption) vì thế nó có thể đọc được hầu hết eBooks định dạng prc. 

Tải ứng dụng tại đây 

Mint


Cho phép bạn có thể xem được dữ liệu tài chính từ nhiều nguồn khác nhau. Ứng dụng cung cấp các biểu bảng và đồ thị để theo dõi khoản chi tiêu và cảnh báo bạn với những hành vi chi tiêu bất thường, hoặc những ngày đáo nợ. Bạn cũng có thể theo dõi, lập dự toán và quản lý số tiền của mình nhờ ứng dụng Mint.com iPhone. Dịch vụ cũng cung cấp nhiều tính năng của sản phẩm Web dành cho form thiết kế ứng dụng di động. Mint.com đồng bộ với tất cả các tài khoản ngân hàng trực tuyến để xem cân đối chi phí và các phiên giao dịch một cách tiện lợi.

Tải ứng dụng tại đây 

Shazam


Không chỉ nghe nhạc đơn thuần, công cụ này còn hỗ trợ xem lời bài hát, xem video Youtube và đọc review về các ca khúc hay nghệ sỹ yêu thích. Hãy mở rộng vốn âm nhạc của bạn với Shazam Player.

Tải ứng dụng tại đây 

Skype


Công cụ có thể hỗ trợ người sử dụng trong quá trình gọi điện, gọi video hoặc gửi tin nhắn cho bạn bè trên chương trình Skype. Giờ đây, bạn có thể trò chuyện với gia đình, bạn bè bằng một cuộc gọi thoại hoặc video, gửi tin nhắn ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào.

Tải ứng dụng tại đây 

Slacker Radio


Là dịch vụ nhạc miễn phí có thể giúp người dùng tìm kiếm và cải thiện đời sống âm nhạc của mình trên thiết bị iPhone, iPod Touch và iPad. Ứng dụng này cho phép bạn truy cập vào thư viện âm nhạc với hàng triệu bài hát từ hàng ngàn nghệ sĩ với hơn 150 trạm phát sóng. Với Slacker Radio Plus hoặc Slacker Premium Radio có thể lưu lại trạm yêu thích trên thiết bị của bạn và nghe ngay cả khi bạn không kết nối Wi-Fi.

Tải ứng dụng tại đây 

TripIt



Cung cấp cho bạn bản đồ chi tiết, thông tin về các điểm du lịch hấp dẫn tại địa phương, đồng thời liên kết với các hãng hàng không, khách sạn, nhà hàng... giúp bạn có thể đặt bàn ăn tối và dự báo thời tiết trước cho chuyến đi của mình. Ngay sau khi tập hợp đầy đủ thông tin, Tripit gộp tất cả thành một cuốn cẩm nang hướng dẫn du lịch dễ sử dụng. Sự trợ giúp của ứng dụng này, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Tải ứng dụng tại đây 

Weather Channel


Là sự kết hợp giữa hình ảnh tương tác và tuyệt đẹp với thông tin thời tiết chính xác. Với hơn 200 nhà khí tượng học, cùng với công nghệ dự báo thời tiết TruPoint(sm) cục bộ, mang lại cho phần mềm này những công cụ thời tiết chính xác và cập nhật, giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch cho ngày, tuần, thậm chí là một giờ tiếp theo. 

Tải ứng dụng tại đây 

Đỗ Thị Thuyền
TIN LIÊN QUAN