Cải thiện & tăng tuổi thọ pin trên Android

14:02, 03/04/2012

Android một trong những hệ điều hành phổ biến nhất tốt nhất hiện cho người dùng điện thoại thông minh hiện nay. Nhưng hầu hết người dùng đều lo ngại việc tiêu thụ pin quá nhiều khi sử dụng. Hiện tại đã có nhiều ứng dụng dùng để tăng cường và cải thiện tuổi thọ pin trên điện thoại Android nhưng vẫn chua tốt lắm. Trend Micro đã phát hành một ứng dụng mới cho điện thoại Android, được gọi là Longevity có thể tăng mức tiêu thụ pin trên điện thoại Android một cách tối thiểu và hiệu quả nhất.
 
 
Có nhiều cách để cải thiện pin khi sử dụng Longevity, bạn có thể chọn chế độ "Just-a-Phone" cho những lần bạn ít sử dụng các tính năng, chỉ, nghe gọi và tin nhắn văn bản.
 
 

Ngoài ra ứng dụng còn có một tính năng thông minh Power Hog cảnh báo việc sử dụng bằng điện toán đám mây, khi một ứng dụng mới được tải về sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng pin, cảnh báo khi nạp và xả pin.
 
 


 

Các tính năng chính:
 

- Cảnh báo khi bạn tải về một ứng dụng mà sử dụng quá nhiều năng lượng.

- Cảnh báo khi pin giảm đột ngột.

- Tối ưu hóa điện thoại và kéo dài tuổi thọ pin.

- Giao diện đơn giản, hiển thị các tính năng đang tiêu hao năng lượng.
 
Lưu ý: Không nên cài đặt ứng dụng này cùng với các ứng dụng tiết kiệm pin khác như Defender Juice. Ngoài ra bạn cũng có thể tối ưu hóa bằng cách vô hiệu hóa Wi-Fi, Bluetooth để đảm bảo pin được sử dụng lâu hơn.
 
Bạn có thể tải Longevity miễn phí về tại: Địa chỉ này
 

 

Văn Kính (Theo Nirmaltv )

TIN LIÊN QUAN