CSGT Công an Vĩnh Phúc tặng nhu yếu phẩm động viên CBCS các chốt kiểm soát dịch Covid-19

15:58, 15/05/2021

Đồng cảm với những khó khăn, vất vả của các đơn vị cùng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đến tặng nhu yếu phẩm thiết yếu cho 3 chốt kiểm soát dịch Covid 19 vào địa bàn tỉnh.

Sáng ngày 15/5/2021, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh do Đại tá Trương Bá Khánh - Trưởng Phòng làm trưởng đoàn đã đến tặng nhu yếu phẩm thiết yếu cho 3 chốt kiểm soát dịch Covid 19 vào địa bàn tỉnh gồm: chốt kiểm soát đầu cầu Xuân Phương (TP Phúc Yên); chốt kiểm soát đầu đường 100 (huyện Bình Xuyên) và chốt kiếm soát vòng xuyến cầu Việt Trì (huyện Vĩnh Tường). Cùng đi với đoàn còn có Thiếu tá Nguyễn Trung Thành - Phó Trường và Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát Giao thông.

Tại mỗi chốt, đoàn đã động viên, hỏi thăm và gửi tặng nhu yếu phẩm thiết yếu cho lực lượng tham gia ứng trực 

Đây là 3 chốt kiểm soát dịch Covid-19 có lưu lượng phương tiện tham gia đông nhất trong tổng số 9 chốt kiểm soát dịch Covid-19 ra vào địa bàn tỉnh, nên cường độ làm việc của lực lượng tham gia phương án tại 3 chốt này cũng vất vả và áp lực hơn: huy động tối da lực lượng để phân luồng, điều tiết giao thông; kiểm tra thân nhiệt; khai báo y tế… Bên cạnh đó là khó khăn về các điều kiện sinh hoạt do không ở gần khu dân cư.

Việc làm trên của Phòng Cảnh sát Giao thông đã thể hiện sự chia sẻ, động viên kịp thời đối với CBCS đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch. Đồng thời khích lệ tinh thần, giúp các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch vững gan, bền chí, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong công tác phòng chống dịch còn lâu dài phía trước.

Xuân Lan