Canon: Hành trình tiếp sức ước mơ học tập cho trẻ em Đắk Lắk

10:00, 26/09/2015

Tiếp tục duy trì hoạt động cải thiện môi trường học tập tại các vùng khó khăn, ngày 25/9, Canon đã lên đường kéo dài chuyến hành trình Vì thế hệ tương lai.

 

Cac em voi phan qua cua Canon trong tay

 
Điểm đến thứ 46 của Canon là trường tiểu học Ea Bung – phân hiệu 2 (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk). Tại đây, đội ngũ học sinh của trường được hỗ trợ 2 phòng học mới cùng nhiều trang thiết bị học tập.  
 
Là một huyện thuộc vùng sâu, vùng xa của cao nguyên Đắk Lắk, Ea Súp là một huyện nghèo với dân cư thưa thớt, đời sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Ở nơi khắc nghiệt đầy nắng gió này, trường tiểu học Ea Bung cũng không thoát khỏi sự nghèo khó. Các phòng học chật chội, lúp xúp của trường lại là nơi học tập của đến 114 học sinh, với hầu hết các em đều thuộc hoàn cảnh vượt khó để được đến trường.
Phong hoc moi do Canon xay tang

Canon đã xây mới hai phòng học với đầy đủ trang thiết bị, đồng thời tổ chức một chuyến đi đến trường tiểu học Ea Bung để trao tặng cho các em học sinh nhiều dụng cụ học tập cần thiết. Bên cạnh đó, Canon còn tổ chức các hoạt động nhiếp ảnhđể khơi gợi niềm yêu thích của các em đối với bộ môn nghệ thuật này.
 


TIN LIÊN QUAN