Canon ra mắt hai máy ảnh compact 20,2 megapixel

10:44, 12/12/2015

Canon đã “trình làng” hai mẫu máy ảnh mới thuộc dòng máy số cao cấp PowerShot G series, bao gồm PowerShot G5 X và G9 X vào ngày 11/12/2015 tại TP.HCM.

Hinh anh san pham G5 X

Hai máy ảnh mới này đều cho phép tùy chọn bố cục các nút bấm ngay trên giao diện. Màn hình cảm ứng cùng nút điều chỉnh gần ống kính giúp người dùng dễ thiết lập các thông số theo ý muốn, từ tốc độ ISO, khẩu độ đến tiêu điểm lấy nét của ảnh.

Máy PowerShot G5 X sử dụng ống kính có zoom quang học 4.2x với chiều dài tiêu cự 24-100mm (tương đương phim 35mm), còn PowerShot G9 X sử dụng ống kính zoom quang học 3x với chiều dài tiêu cự 28-84mm (tương đương phim 35mm) cho phép bao quát được toàn bộ cảnh vật trong nhiều bối cảnh chụp khác nhau. Phạm vi góc chụp linh hoạt như vậy giúp máy ảnh có khả năng ghi lại những bức ảnh nhóm với góc chụp rộng, đồng thời lấy nét chính xác những đối tượng ở xa trong khoảng không gian hẹp.

Ống kính gồm 9 lá khẩu và khẩu độ tối đa lên đến f/1.8 và f/2.0 của PowerShot G5 X và G9 X cho hiệu ứng bokeh (phông nền mờ) tròn và mượt trong mọi bức ảnh chụp toàn cảnh.

PowerShot G5 X là máy ảnh đầu tiên thuộc dòng PowerShot G series tích hợp ống ngắm điện tử EVF với độ phân giải cao lên đến 2.36 triệu điểm ảnh, tương đương với gam màu hiển thị trên màn hình máy tính (sRGB). 

 
PowerShot G9 X
PowerShot G9 X

PowerShot G9 X có thiết kế nhỏ gọn và nặng khoảng 209g. Phong cách hoài cổ với những nét nhấn nhá cùng chi tiết cắt giả da ngay hai bên thân máy,

Với cả hai loại máy PowerShot G5 X và G9 X, chế độ phơi sáng bulb giúp người dùng căn chỉnh thời gian đóng mở màn chập tùy ý để chụp lại những vệt sáng độc đáo từ đèn ô tô, pháo hóa và trong nền cảnh đêm. Bộ lọc Auto ND mới sẽ giúp nhiếp ảnh gia đảm bảo độ sáng như mong muốn để tập trung ghi trọn những khoảnh khắc trong nhiều trường hợp.

Hai chiếc máy ảnh này đã được tích hợp nhiều tính năng biên tập các đoạn phim, giúp người dùng tạo nên được những câu chuyện tuyệt vời qua những đoạn phim Full HD 1080p (từ 24p lên đến 60p ở định dạng MP4).

 
PowerShot G5 X
PowerShot G5 X

Tính năng “Story Highlights” tự động lựa chọn chuỗi hình ảnh và phần video phù hợp, sau đó cắt ghép thành những đoạn phim sống động bằng nhiều hiệu ứng, chuyển động và cả nhạc nền. Tính năng Short Clip Movie trong cả hai máy cho phép người dùng quay nhiều đoạn phim ngắn từ 4 đến 6 giây, sau đó phát lại với các tốc độ khác nhau – như tốc độ thường, chuyển động nhanh, lặp lại hành động nhất định hoặc chuyển động chậm để tạo nhiều hiệu ứng ấn tượng.

Cả hai máy ảnh PowerShot G5 X và G9 X đều có thể kết nối Wi-Fi và NFC và có giá lần lượt là 18,48 và 11,43 triệu đồng. 

 
thong so ky thuat may anh Canon G5 X va G9 X
 


TIN LIÊN QUAN