Canon tham gia Best Mobile Product 2012 bộ tứ sản phẩm gây chú ý

15:05, 03/12/2012

Tranh tài tại Best Mobile Product 2012, Canon tham gia với 4 đề cử, đều là những máy số có tính năng ưu việt, đáng chú ý. Đó là
PowerShot S110, PowerShot G15, PowerShot SX50 HS và Canon LEGRIA HF M52.

PowerShot S110: “Hiệp sĩ” bóng đêm


Nếu đã từng thử chụp ảnh vào ban đêm, bạn hẳn biết được khi ánh đèn yếu đi, bạn sẽ cần một bộ “ghia” tốt hơn để tận dụng nguồn sáng yếu ớt đó. Powershot S110 chính là sự lựa chọn hoàn hảo với hệ thống HS và ống kính có độ mở lớn f/2.0 cho ảnh chụp sáng rõ và không bị nhiễu khi màn đêm buông xuống. Zoom quang 5X cho phép bạn chụp những đối tượng ở xa hơn, trong khi màn hình cảm ứng 3 inch trợ giúp tối đa khi bạn chụp trong bóng tối. Hãy tải App “Canon CameraWindow” trên iPhone hay máy sử dụng Android, máy sẽ tự động thêm thông tin địa điểm chụp vào ảnh. Chức năng wifi cũng giúp Powershot S110 kết nối dễ dàng với máy in ảnh Canon Selphy và ngay lập tức in ra những bức ảnh như mong muốn.

Powershot S110 nổi trội với Wi-Fi tích hợp, và bạn có thể để cáp USB ở nhà và tha hồ chia sẻ ảnh chụp những chuyến đi mà không cần dùng dây nữa. Lời khuyên của chuyên gia với sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho chụp ảnh thiếu sáng.

PowerShot G15: Siêu phẩm lấy nét nhanh nhất trong các máy ảnh compact của Canon


Chiếc máy ảnh Canon Powershot G15 12.1megapixel có khả năng tự động lấy nét nhanh nhất trong tất cả các máy ảnh compact của Canon. Không chỉ đạt được tốc độ lấy nét nhanh khi trời sáng đẹp, máy còn xử lý ảnh rất tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Với khả năng chụp liên tục 10 ảnh/giây đáng kinh ngạc, bạn không lo bỏ mất khoảnh khắc quý giá nào.

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp còn có thể tự hiệu chỉnh bằng tay các thông số khác nhau nhờ Chế độ hiệu chỉnh bằng tay, trong khi ống kính siêu nhanh f/1.8 cho phép nhiều ánh sáng đi vào máy hơn, cho hình ảnh sáng rõ không ngờ. Điểm độc đáo của sản phẩm này là nút bấm được thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng chụp ảnh chỉ bằng một tay. Theo lời khuyên của chuyên gia đây là lựa chọn hoàn hảo khi chụp khoảnh khắc.


PowerShot SX50 HS: Vũ khí siêu zoom cho những chuyến săn ảnh


Chụp ảnh động vật hoang dã đòi hỏi sự khéo léo và cẩn trọng vì hầu hết các đối tượng không cho phép bạn đến gần. Trong những trường hợp này, hãy thử Powershot SX50 HS, chiếc máy ảnh Compact zoom quang 50X đầu tiên trên thế giới. Với Powershot SX50 HS, bạn có thể thu về trong khung hình máy những sinh vật nhỏ nhất. Ngoài hệ thống ổn định hình ảnh thông minh (Intelligent IS), bạn có thể sử dụng mức zoom tối đa mà không cần sử dụng chân máy, trong khi có thể duy trì bố cục dễ dàng nhờ công cụ Hỗ trợ Tìm và Khóa khung hình khi Zoom. Một lợi thế nữa là màn hình xoay linh hoạt 2.8 inch đảm bảo không có góc chụp khó nào bị bỏ lỡ.

Ghi lại mọi khoảnh khắc với Chế độ chụp liên tục tốc độ cao 10 ảnh/giây ở độ phân giải cao nhất, vì vậy PowerShot SX50 HS là lựa chọn hoàn hảo cho chụp ảnh đời sống hoang dã.

LEGRIA HF M52


Thuộc dòng sản phẩm máy quay số dùng cho cá nhân, Canon LEGRIA HF M52 sở hữu một thiết kế khá gọn nhẹ (kích thước 68x64x121mm, trọng lượng khoảng 360g). Mặc dù gần như không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại hình, nhưng Canon LEGRIA HF M52 vẫn nổi bật bởi các tính năng hiện đại như quay phim Full HD, ghi hình trực tiếp lên đĩa cứng gắn ngoài, tốc độ lấy nét nhanh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Và đặc biệt, LEGRIA HF M52 còn hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi (b/g/n) cho phép người dùng chia sẻ video trực tiếp lên Facebook, YouTube, máy tính hay các thiết bị hỗ trợ chuẩn kết nối DLNA.

Sản phẩm máy quay cầm tay mới, LEGRIA HF M52 được trang bị các tính năng tiên tiến giúp tự động hóa việc quay phim; giúp người sử dụng lưu giữ được những kỷ niệm đáng nhớ bằng khả năng quay phim Full HD vượt trội mà không bị tiếng ồn làm ảnh hưởng.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN