Cao thủ VLTK Việt – Trung sẽ hội ngộ tại Việt Nam

10:44, 04/07/2012

Kết thúc giải đấu Võ Lâm Minh Chủ lần 04 (08/4 – 03/6/2012), ngày 15/7/2012 sắp tới, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ được mục sở thị trận giao hữu mang tầm quốc tế chưa hề có giữa 14 cao thủ của trò chơi này tại VN với 12 cao thủ Trung Quốc tại TP. HCM.  
 

Tháng 5/2011, sau khi kết thúc giải đấu Võ Lâm Minh Chủ, các cao thủ xuất sắc nhất của VLTK tại Việt Nam và Trung Quốc đã hội ngộ và luận kiếm so tài cao thấp. Thập đại cao thủ Việt Nam đã khiến các game thủ Trung Quốc phải nể phục khi “rinh” hai giải quan trọng nhất là: Quán quân giải đơn đấu Việt –Trung và Quán quân giải Đoàn thể Việt – Trung ngay tại “đất khách” Trung Quốc. 
 
 
 
Cao thủ VLTK Việt Nam với niềm tin quyết thắng
 

Dự kiến, thể thức thi đấu của giải giao hữu Việt – Trung lần 02 sẽ có nhiều đổi mới nhằm tăng tính thử thách dành cho cao thủ hai nước. Đây sẽ là dịp để các cao thủ Việt Nam và Trung Quốc thể hiện sự tiến bộ của mình trong thi đấu cá nhân và tổ đội sau một năm. Các game thủ sẽ thi đấu 04 hình thức chính là: đơn đấu, song đấu, tổ đội 05 người và tổ đội 08 người. Đoàn cao thủ Trung Quốc sẽ gồm có 12 thành viên và đoàn cao thủ Việt Nam sẽ gồm 14 thành viên đến từ giải đấu Võ Lâm Minh Chủ 4 và Võ Lâm Ngũ Bá. Sự kiện này cũng góp phần đưa VLTK vươn ra tầm quốc tế chứ không chỉ gói gọn trong khuôn khổ giải đấu diễn ra trong nước và các tỉnh thành lớn như trước đây.
 
 
 
Thập Đại Cao Thủ VLMC 4 sẽ tranh tài cùng game thủ Trung Quốc
 
 

Trong giải đấu giao hữu lần 01, Thập Đại Cao Thủ của Việt Nam đã có chuyến sang thăm và giao lưu cùng cao thủ Trung Quốc ngay tại trụ sở công ty KingSoft tại thành phố Chu Hải. Với lần giao hữu này, các cao thủ Trung Quốc sẽ “đáp lễ” bằng chuyến hành trình đến TP. Hồ Chí Minh để hội ngộ cùng game thủ VLTK Việt Nam. 

 
 
Được biết, trận chung kết của giải đấu giao hữu Việt – Trung sẽ được kết hợp tổ chức cùng buổi lễ vinh danh và trao thưởng cho các bang hội xuất sắc nhất trong mùa giải Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 11. Ngoài ra, Ban điều hành sẽ cùng cộng đồng game thủ thổi nến mừng sinh nhật tuổi lên 08 cho VLTK và “bật mí” những tính năng bổ sung của phiên bản mới trong dịp này. 

 
 
Mai Hương Vũ
TIN LIÊN QUAN