Cập nhật thông tin Samsung đang gặp vấn đề sản xuất với Galaxy S5

09:07, 29/03/2014

Đã rộ tin đồn về việc Samsung đang gặp vấn đề sản xuất với siêu phẩm mới nhất của hãng, Galaxy S5.

Đầu tiên, tin đồn về hỏa hoạn xảy ra tại một trong các nhà máy sản xuất của Samsung, gây thiệt hại nhiều thiết bị sản xuất và phá hủy một số kho lưu trữ.

Tiếp đến, một số báo cáo nêu rõ thông tin Samsung đang gặp vấn đề sản xuất với cảm biến camera 16MP sử dụng công nghệ ISOCELL của S5.

Trên hết, Samsung đang phải đối mặt với vấn đề độ bền của quá trình tạo màng bọc cho module ống kính của S5. Tuy nhiên, họ đang có những tiến triển tốt trong việc sửa chữa các lỗi này, vì vậy, Samsung chắc sẽ gặt hái được thành công.

Với những vấn đề đang gặp phải, có thể Samsung sẽ chỉ sản xuất được từ 4-5 triệu chiếc S5 cho ngày phát hành 11/4 tới, thấp hơn mức 5-7 triệu thiết bị mà họ dự đoán ban đầu.

Bất cứ ai đang chờ đợi để sở hữu một chiếc Galaxy S5 sẽ có chút lo lắng về việc liệu rằng họ có thể nhận được siêu phẩm này vào ngày phát hành chính thức hoặc nghi ngờ rằng chiếc điện thoại này sẽ không được phát hành đúng ngày dự kiến của Samsung.

Không còn bao lâu nữa sẽ đến ngày dự kiến phát hành chính thức S5, chúng ta hãy cùng chờ đợi để trải nghiệm smartphone cao cấp hàng đầu này của Samsung.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)