Case kiêm pin sạc gấp cho iPhone 4

00:00, 16/07/2010

Chiếc pin sạc gấp mà Exogear ra mắt dành cho iPhone 4 không những giúp máy có thể hoạt động được lâu hơn thời lượng thông thường mà còn là một chiếc case đáng giá cho iPhone 4 của Apple.

Hầu hết các pin sạc gấp hiện nay dành cho các smartphone được thiết kế bên trong cho thời gian pin sử dụng được lâu hơn, giúp bạn duy trì công việc mà không bị gián đoạn.

Chiếc sạc pin của Exogear không những vậy còn hỗ trợ rất tốt trong việc ngăn chặn lỗi ăng-ten bị chặn trong quá trình sử dụng ở phiên bản iPhone 4 đang được người dùng lên án.

Sạc pin gấp có tên Exolife này có dung lượng pin cung cấp là 1500mAh hứa hẹn tăng thêm đến khoảng 7 tiếng đàm thoại. Pin được làm từ polycarbonate, thiết kế với lớp vỏ đặc biệt có khả năng ngăn chặn việc tiếp xúc của bàn tay đến máy giúp loại bỏ việc cản sóng ăng-ten trên iPhone 4. Case này cung cấp khe đúng với các cổng của iPhone để người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Bộ vỏ EXOGEAR này có 2 màu đen, trắng và được thiết kế khá mỏng, nhẹ và đặc biệt là rất trang nhã.

Phiên bản màu đen cho ra mắt vào 30/7 và phiên bản màu trắng sẽ mắt sau đó đúng 2 tháng (30/9). Giá cho mẫu sản phẩm này là 89,95USD

Phiên bản màu đen

Phiên bản màu trắng

QUỐC TRUNG (Theo SlashGear)

TIN LIÊN QUAN