Case Marine: Vỏ chống thấm nước cho iPhone

14:25, 21/05/2012

Bất cứ khi nào chiếc iPhone của bạn cũng có thể rơi vào nước do bất kỳ lý do nào đó, thế là điện thoại thông minh đắt tiền của bạn đôi khi không thể hoạt động đúng nữa. Mặc dù, các công ty như HZO Liquipel đã công bố rằng sẽ đưa công nghệ chống nước vào iPhone và Android, nhưng hiện tại vẫn còn cần nhiều thời gian nghiên cứu áp dụng trong các điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo.
 
 
Trong những trường hợp này, sử dụng Case Marine của công ty Marine Nhật Bản là một giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn biến iPhone thành một “thợ lặn” cừ khôi, chống lại sự xâm nhập của nước.
 
 


 
Trên thực tế, Case Marine cung cấp khả năng vật đơn giản bằng cách bao phủ để bảo vệ điện thoại của bạn tránh thiệt hại do nước gây ra. Case Marinemột sản phẩm được thiết kế đặc trưng dành riêng cho iPhone chỉ dày 0,25 mm cung cấp một phạm vi bảo hiểm đầy đủ cho iPhone không chỉ từ một vài giọt nước mưa mà còn bảo vệ các thiết bị độ sâu lên đến 10m nước.
 
 


Tuy nhiên, có một số hạn chế trong khi bảo vệ iPhone của Case Marine không cung cấp mở cho các jack cắm tai nghe.
 
 




 
 
Sản phẩm Case Marine bảo vệ iPhone này hiện tại có hai phiên bản, phiên bản Lite đi kèm với giá là 15 USD còn đối với phiên bản Premium có giá 38 USD. Bạn có thể lựa chọn mô hình và đăng ký mua bất kỳ sản phẩm Case Marine từ trang web chính thức của công ty ngay bây giờ tại địa chỉ http://www.casemarine.co.uk.
 
 
Thảm khảo hướng dẫn sử dụng tải địa chỉ này http://www.youtube.com/watch?v=BJ9sVhiwuhU&feature=player_embedded .

 

 
 
Xuân Đào (Theo Hitechanalogy)
TIN LIÊN QUAN