Casio Paper Writer: Tablet với khả năng số hóa các ghi chú viết tay

08:27, 08/08/2012

Casio vừa phát triển một máy tính bảng có khả năng tuyệt vời mới có tên là Casio Paper Writer (modelV-N500). Có thể nói, thiết bị này là một máy tính bảng rất hiện đại, thích hợp cho công việc của các nhà báo, công an, sinh viên…bởi vì Casio Paper Writer có thể mã hóa những gì người sử dụng viết trên giấy.



Điều này có nghĩa là các ghi chú viết tay có thể được chuyển đổi thành dạng kỹ thuật số thông qua camera phía trước (với 5MP) hay được gọi là số hóa các ghi chú viết tay, bằng cách sử dụng một ứng dụng duy nhất.

 


 

Casio Paper Writer có một màn hình hiển thị cảm ứng điện dung 10.1-inch và chạy hệ điều hành Android4.0 Ice Cream Sandwich. Bên trong của máy tính bảng bao gồm một bộ xử lý dual-core TI OMAP 4460 tốc độ 1.5GHz, RAM 1GB, 16GB dung lượng lưu trữ nội bộ và một khe cắm thẻ microSD.


 


 

Bên cạnh đó còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11a/b/g/n, Bluetooth 4.0, NFC, 3G, USB, cổng USB mini, HDMI, loa stereo, gia tốc và cảm biến ánh sáng.

 


Điểm đặc biệc là chiếc máy tính bảng này có thể cảm biến nhận dạng bảng ghi chú ở vị trí cách xa lên đến 1 mét. Kích thước của nó là 270 x 220 x 30 mm và trọng lượng 1,3 kg. Casio Paper Writer có dung lượng Pin khá cao,cho phép người dùng sử dụng liên tục lên đến 12giờ.

 


 


Hiện tại, giá của chiếc máy tính bảng với khả năng độc đáo này vẫn chưa được tiết lộ cho đến ngày ra mắt, theo dự kiến là trong tháng 10/2012.


 

Phạm Thành Trăm


TIN LIÊN QUAN