CES 2012: Toshiba giới thiệu nguyên mẫu ultrabook 14 inch chạy Windows 8

12:36, 09/01/2012

Tại CES năm nay, Toshiba sẽ giới thiệu nguyên mẫu một ultrabook mới của mình có kích thước màn hình 14 inch, chạy hệ điều hành Windows 8 với kiểu dáng khá bắt mắt trên một thương hiệu mới - Satellite.
 
 

Trước đó Toshiba đã thành công với dòng ultrabook 13 inch thông qua sự xuất hiện của những sản phẩm như Portege Z835, nhưng sản phẩm 14 inch được hãng hứa hẹn sẽ có một thiết kế kiểu dáng siêu đẹp và cực kỳ mạnh mẽ. Sự tập trung chính của người dùng về sản phẩm mới chính là giá bán và mục tiêu hướng đến của thiết bị mà thôi.

 
 
Cũng giống như Portege Z835, ultrabook mới có các tính năng như thiết kế làm tròn cạn, đơn giản nhưng không phải bằng hợp kim ma-giê. Cụ thể là ultrabook mới sẽ được bọc bằng nhôm để tạo ra một thiết kế vô cùng nhỏ và siêu nhẹ.
 
 
 
Máy có thiết kế thanh lịch, phong cách bàn phím chicklet với hệ thống đèn nền LED, điều mà nhiều người rất mong chờ ở một ultrabook. Trong khi tên sản phẩm vẫn chưa rõ nhưng các thông tin ban đầu cho biết sản phẩm sẽ cung cấp 2 cổng USB 2.0, đầu ra HDMI, Ethernet, đầu đọc thẻ SD và jack cắm tai nghe/microphone. Nhưng hãy nhớ đó chỉ là một nguyên mẫu và có thể được thay đổi trong thời gian tới. Và dĩ nhiên, với việc sử dụng hệ điều hành Windows 8 nghĩa là sản phẩm sẽ chỉ đến tay người dùng vào cuối năm 2012 này mà thôi.
 
 
 
Một số hình ảnh về nguyên mẫu

 
 
 
 
Tuyết Liên

 
TIN LIÊN QUAN