Chạm tay tablet Galapagos của Sharp

00:00, 13/01/2011

Lặng lẽ trong những ngày cuối của CES 2011, Sharp đã tung ra một phiên bản tablet cao cấp của mình có tên Galapagos, phiên bản tablet được hãng giới thiệu hồi cuối năm 2010 tại thị trường Nhật Bản.

Đáng chú ý ở việc công bố Galapagos là Sharp chưa định ngày vận chuyển tablet này ra thị trường thế giới. Chúng ta  hãy cùng lướt qua tablet Galapagos của Sharp trình diễn tại CES lần này.

Sharp Galapagos có 2 tùy chọn kích thước sử dụng là 10,8 inch và 5,5 inch. Cả hai cùng cung cấp màn hình có tỉ lệ 16:9 và được kết nối với cửa hàng sách điện tử của Sharp. Cửa hàng này cung cấp sách và tạp chí dưới định dạng sách XMDF.

Hiện tại Galapagos sẽ sử dụng hệ điều hành Linux nhưng nó có vẻ như sẽ được Sharp chuyển sang sử dụng hệ điều hành Android khi sản phẩm được phát hành ra thế giới. Nó cũng hỗ trợ khả năng kết nối web không dây.

Tablet có thiết kế nặng, chắc chắn nhưng lớp vỏ lại được cho là khá trơn.

Chất lượng màn hình của Galapagos phiên bản 10,8 inch là WSGA (1.366x800 pixel), có khả năng chia sẻ nội dung giữa một số sản phẩm của Sharp.

Hiện chưa có thông tin về ngày phát hành Galapagos cũng như giá bán của máy. Tuy nhiên, nhiều khả năng Sharp sẽ chỉ tung Galapagos ra thị trường thế giới vào cuối năm 2011, một thời gian khá lâu.

Vân Anh (Theo TechRadar)

TIN LIÊN QUAN