Chat với Đong Đưa

16:00, 01/11/2013

Các ứng dụng chat chia sẻ, tìm bạn thuần Việt đang phát triển khá phổ biến và được giới trẻ cập nhật liên tục. Ứng dụng "Đong Đưa" tuy mới trình làng được 1 tháng nhưng với lượng thành viên đông lên từng ngày đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng xã hội với xếp hạng trong top 10 những ứng dụng thú vị nhất trong kho Google Play. Điều gì khiến “tân binh” này được ưa chuộng?

Cập nhật mới có thêm cái hay

Một điều khẳng định rằng, trên chợ ứng dụng chat mạng xã hội để giải trí hiện có quá nhiều tiện ích để cho bất cứ người dùng nào cũng có thể sử dụng miễn là có nhu cầu và cảm thấy thích, thấy phù hợp, thỏa mãn được tâm lý chia sẻ… Tuy nhiên, điều mà nhiều người dùng cảm thấy bối rối khi không biết là liệu ứng dụng này có tin cậy không, có đảm bảo rằng mình không bị tốn thời gian vô ích, và điều quan trọng nữa là thực sự khi dùng có được chia sẻ, nhận được chia sẻ đúng người đúng việc hay không? 

Bạn Nguyễn Phương Thảo, sinh viên trường Thăng Long, HN chia sẻ: “Cứ cập nhật thêm cái hay là được. Tôi đã dùng nhiều ứng dụng chat nhưng khi sử dụng Đong Đưa tôi cảm giác được chọn lựa đúng người mình muốn chia sẻ”.
Qua thực tế trải nghiệm thì chức năng của Đong Đưa cốt ở đơn giản nhưng lại hiệu quả khi vừa cho phép người dùng có thể bao quát được nhiều gương mặt bạn chat, nhưng cũng lại giữ riêng được những thông tin cá nhân của mình. Và đặc biệt là giúp người dùng có thể tìm hiểu được “đối tác” trước khi kết nối bằng việc “nghiên cứu” được hồ sơ với những thông tin khá đầy đủ về sở thích, tâm lý, mục đích…

Vũ Thùy Linh, nhân viên kinh doanh của 1 công ty truyền thông quảng cáo cho biết, dùng các ứng dụng chat trên mạng xã hội là "public", là phải chấp nhận việc thông tin của mình, hay những chia sẻ riêng tư của mình cũng “mở” luôn. Điều này giúp mở rộng quan hệ những cũng rước về không ít phiền phức. Trải nghiệm thử ứng dụng Đong Đưa tôi có được cảm giác an toàn, thoải mái hơn mà không quá xô bồ.

Đong Đưa có gì khác biệt?

Ngay từ tên gọi đã khá thực tế khi Đong Đưa giúp người dùng giải trí, xả hơi với những dòng chát, với những cơ hội tìm được những người bạn mới, tìm nửa yêu thương, xả "xì trét", vui cuộc sống… Với Đong Đưa, cơ hội tìm bạn rộng và dễ khi được tham quan trước thông tin về người đó và cả hình dung khuôn mặt, dáng điệu… đặc biệt là những sở thích, sự quan tâm tới những điều khác xung quanh…

Ngay khi đăng ký cho mình một tài khoản, bạn đã có thể Tìm kiếm ngay được những người xung quanh có dùng Đong Đưa, có thể là ngay bàn cà phê bên cạnh hoặc đâu đó vài km, thậm chí cả các vùng, địa phương khác. Từ đó, qua gương mặt, ảnh đại diện đúng với nhân vật, qua thông tin cơ bản có thể bắt đầu kết nối. Tuy nhiên, người được “ngỏ ý” cũng chỉ kết nối bằng thao tác nhận lời (Ưng) khi cảm thấy “hợp”. Sau đó, những lời chia sẻ, tâm sự chỉ diễn ra giữa 2 người mà không kẻ thứ ba nào biết hay có thể chen vào!

Có được điều này vì ứng dụng Đong Đưa được tích hợp công nghệ tốt nhất khi có thể chặn người dùng, chặn mọi kết nối đến những người dùng không mong muốn.

Ngoài ra, một trong những điểm thú vị của ứng dụng Đong Đưa này là cơ chế tải ảnh khá dễ, mượt mà, hiển thị nhanh và ít tốn băng thông. Điều này giúp các dòng máy có kết nối dù “cùi” nhất  (GPRS, 2G, EDGE) hoặc kết nối chập chờn vẫn có thể “on” liên tục để không ngắt quãng những dòng cảm xúc hẹn hò, chia sẻ chân tình.

Nào cùng Đong Đưa

Xuất phát từ mục đích hiểu được cuộc sống hiện đại khiến con người càng ngày càng cảm thấy cô đơn. Đôi khi, có nhiều chuyện trong cuộc sống, không thể chia sẻ được với những người quen biết. Đong Đưa đã trở thành dịch vụ giúp bạn kết nối và chia sẻ với những người bạn mới theo một cách riêng và hiệu quả.

Được biết, các ứng dụng Việt rất khó khăn để cạnh tranh vị trí xuất hiện trong Top so với các ứng dụng hàng đầu thế giới trên Google Play Store hay App Store tuy nhiên, luôn nằm trong top đầu của những kho ứng dụng này chỉ trong một thời gian ngắn, Đong Đưa thực sự đã trở thành “cơn sốt” với giới trẻ ngày nay.

PVT

TIN LIÊN QUAN