Chỉ có ở Nhật: vừa là smartphone vừa là robot

16:21, 11/10/2015

RoboHon ("Robot Phone") là điện thoại thông minh dễ thương nhất hiện nay nếu bạn muốn tìm cho mình một robot phone bỏ túi.

hello

RoboHon có thể thực hiện các chức năng như nhận cuộc gọi, khiêu vũ, nhận hình ảnh dự án, bản đồ hiển thị và nhiều hơn thế nữa. RoboHon có một điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng 2 inch bên trong. Được biết, robot phone siêu dễ thương này sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào đầu năm tới. 

Để có thể “sống sót” được trong trận chiến kỹ thuật như ngày nay, điện thoại mới của Sharp được xây dựng theo một cách thức đặc biệt dựa trên hệ điều hành Android. 
robohon

Robot Phone này sở hữu một màn hình cảm ứng, camera và 4G LTE, rất nhỏ và khá cơ bản: không gian màn hình chỉ đủ lớn cho bốn biểu tượng hiển thị. Theo thông tin chia sẻ từ phát ngôn viên của Sharp, màn hình nhỏ là do các chức năng của RoboHon chỉ tập trung vào hoạt động giao tiếp trực tiếp thông qua giọng nói nên màn hình cảm ứng chỉ là giao diện thứ cấp. 
selfie

Theo nhận định của một số khách hàng, RobotHon giống như một món đồ chơi, và khá thú vị; “nó làm cho tôi có một chút hứng khởi để chơi với nó”. Ngoài ra, cũng giống như nhiều dòng điện thoại thông minh khác, RoboHon cũng được trang bị một loạt các phụ kiện. Thậm chí, nó còn được lấp thêm cả tay và chân để đi bộ và nhảy nhót theo chỉ thị đưa ra nếu lời yêu cầu của bạn đủ lịch sự. 
 

Bạn cũng có thể đưa ra lệnh bằng tiếng Nhật lịch sự cho RoboHon, vì tại thời điểm này, RoboHon có thể hiểu được một số các câu đàm thoại cần thiết như yêu cầu: chụp ảnh, trả lời tin nhắn văn bản và thậm chí chiếu hình ảnh và video từ máy chiếu pico nhỏ được đặt trong đầu của RoboHon.

Sharp hiện chưa công bố giá, nhưng có vẻ sẽ không được rẻ như mọi người mong đợi!


TIN LIÊN QUAN