Chia sẻ ảnh không giới hạn cùng Vishare

09:28, 22/03/2012

Theo kết quả nghiên cứu của Net Index lần thứ 3 về xu hướng sử dụng Internet tại Việt Nam (Yahoo! và Kantar Media phối hợp thực hiện trong năm 2011), người dùng Internet ở độ tuổi từ 15- 24 quan tâm chủ yếu đến các nội dung giải trí, đặc biệt là các game trực tuyến (38%), nhạc trong nước (57%), và thể thao (39%). Bên cạnh đó, giới trẻ cũng sử dụng Internet để cập nhật thông tin trên các trang mạng xã hội (52%), xem các đoạn video và hình ảnh thú vị trên mạng (45%).

         

Nhu cầu chia sẻ ảnh trực tuyến

 




Xem các đoạn video và hình ảnh thú vị trên mạng cùng sở thích chia sẻ ảnh đang trở thành mốt trong giới trẻ. Điều này không chỉ được thể hiện qua các con số nghiên cứu mà chính sự hiện diện của nhiều dịch vụ chia sẻ ảnh, các trang mạng xã hội gần đây đã chứng minh. Ngoài các trang xã hội chia sẻ ảnh phổ biến như: Facebook, Twitter... còn có hàng loạt website chia sẻ ảnh được ưa chuộng trên  thế giới. Sơ sơ có thể điểm danh với Flickr (Yahoo!), Photobuket, Pacasa... hay chia sẻ ảnh ngay tại dịch vụ MyTV... Điểm mạnh của các website chia sẻ ảnh trực tuyến là cộng đồng người tham gia cực lớn, dữ liệu ảnh khổng lồ (Photobuket hiện có hơn 7.000.000.000 hình ảnh), nhiều GB không gian lưu trữ ảnh (1GB khoảng 10.000 bức ảnh), nhiều công cụ tùy chỉnh hình ảnh, tài khoản miễn phí, dễ thao tác, thực hiện nhanh chóng, liên kết chia sẻ qua lại giữa các mạng xã hội, Blog ...

 

Chính vì lẽ đó mà phong trào chia sẻ hình ảnh ngày càng thịnh hành. Tại đây, người tham gia ngoài nhu cầu chia sẻ những khoảng khắc đẹp còn tìm được tiếng nói chung với cộng đồng người chơi khổng lồ trên thế giới. Họ dễ dàng bình luận, đánh giá, đặt tên hoặc đóng góp bất kỳ ý kiến khen chê nào đó về một bức ảnh được chia sẻ. Họ cùng chọn ra những bức ảnh đẹp, nhiều ý nghĩa hoặc đôi khi chỉ là chọn, cho điểm một bức ảnh vui nhộn nào đó. Họ nhanh chóng tìm thấy những bức ảnh quý giá mình cần hoặc ngược lại, chia sẻ những bức ảnh quý của mình cho những bạn bè khác. 

 

Chia sẻ ảnh cùng Vishare

 





Lợi thế của Vishare (chuyên trang chia sẻ ảnh và video clip của Vinaphone) tại địa chỉ http://vishare.vn là khả năng chia sẻ ảnh trực tiếp từ điện thoại qua các kết nối Wifi, 3G hoặc dùng tin nhắn MMS để đưa ảnh lên cho mọi người cùng thưởng thức ngay tức thì. Nói một cách dễ hiểu, ưu thế của Vishare là chia sẻ ảnh và clip trên các trình duyệt: wap, web, có thể tải ảnh/clip qua SMS và MMS ngay trên di động chứ không chỉ upload trên trình duyệt web từ máy tính. Lợi điểm này giúp Vishare dù mới ra mắt cuối 2011 nhưng có sức cạnh tranh lớn. Đơn giản vì không phải lúc nào người dùng cũng mang theo máy tính, thẻ nhớ, ổ cứng để thông qua máy tính chia sẻ dữ liệu ảnh lên mạng xã hội hoặc website chia sẻ ảnh. Dù gì, điện thoại, nhất là thế hệ smartphone sau này nổi trội ở tính di động, sắn sàng mọi lúc mọi nơi và khả năng bắt ảnh không thua kém máy ảnh số mini ngày nay.

 

Hàng triệu thuê bao di động đang bị Vishare lôi cuốn bởi khi tham gia vào cộng đồng Vishare, thuê bao sở hữu đầy đủ các tiện ích nôi bật: Tìm kiếm, Download ảnh và clips, Upload ảnh và clips qua web portal/wap portal/client, chia sẻ ảnh và clips tới mọi người qua các mạng xã hội khác: Facebook, Myspace, Twitter… Kéo theo đó là các hoạt động sôi động như tạo dựng album ảnh cho riêng mình, mô tả ảnh và clips, bình luận/đánh giá, bình chọn, Social Networking, Transcoding, Email/SMS, chỉnh sửa ảnh, trắc nghiệm qua ảnh, tạo EMO, Auto adapt device, chụp ảnh từ client, Dating on Mobile và cả việc gửi tặng ảnh ưa thích cho những thuê bao khác. Đặc biệt, Vishare còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi giữa các thành viên để mở rộng quan hệ giao lưu, kết bạn, thể hiện sức sáng tạo của bản thân.

 

Đăng ký dịch vụ để chia sẻ ảnh không giới hạn  

 

Hiện Vishare có các cách tính cước dịch vụ dành cho khách hàng như sau. Gói không đăng ký dùng dịch vụ: Cước tải, tặng ảnh, video clip: 1.000đ/lần; Cước tải, tặng album: 5.000đ/album. Riêng, đăng ký gói cơ bản (5.000đ/tháng): Miễn phí 10 lần tải, tặng ảnh, video clip. Cước phí tải, gửi tặng phát sinh thêm ngoài phần miễn phí được tính: 500đ/lần. Cước tải, tặng album: 3.000đ/album. Đặc biệt, đăng ký gói nâng cao (10.000đ/tháng): Miễn phí toàn bộ cước tải, tặng ảnh, clip; tải tặng album. Còn cước gửi MMS: 600đ/tin. Như vậy, việc lựa chọn đăng ký gói cước nâng cao sẽ giúp người dùng thoải mái chia sẻ ảnh, tặng ảnh cho cộng đồng, bạn bè mà không lăn tăn vấn đề chi phí. Đây được xem là mức cước cực tốt cho những ai đam mê ảnh có địa chỉ chia sẻ niềm đam mê “không giới hạn” ở mọi lúc mọi nơi.

 

Vishare cho phép tải ảnh từ điện thoại, từ máy tính lên hệ thống thông qua các cách: Thuê bao truy cập vào wapsite http://vishare.vn tải ảnh, video clip lên mạng xã hội ngay từ điện thoại; hoặc để dễ dàng hơn, thuê bao có thể tải phần mềm ứng dụng Vishare (client) tại địa chỉ website và wapsite http://vishare.vn, truy cập mục tải ứng dụng và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, thuê bao có thể lựa chọn hình thức tải ảnh lên qua máy tính tại địa chỉ website http://vishare.vn hoặc qua tin nhắn MMS bằng cách truy cập mục gửi tin MMS, chọn ảnh cần tải và gửi tới số 9050.

 





Một số ưu điểm nổi bật của Vishare so với các dịch vụ chia sẻ ảnh phổ biến hiện nay: Lưu giữ ảnh và chia sẻ ảnh theo mong muốn (chỉ bạn được xem hoặc chia sẻ cho mọi người). Hệ thống đáp ứng được nhu cầu lưu giữ ảnh với dung lượng cao, chất lượng tốt. Vishare cho phép bạn upload ảnh ở bất kỳ đâu với điện thoại di động chứ không chỉ được upload trên trình duyệt web. Bạn có thể tải ảnh/clip và lưu giữ về máy điện thoại bất kỳ lúc nào qua các tính năng của Vishare. Cước phí tốt để bạn yên tâm, thoải mái chia sẻ niềm đam mê ảnh không giới hạn.

 

 

                                                                                                          Phương Nam

TIN LIÊN QUAN