Chia sẻ về game trên iPhone và iPad

10:10, 27/07/2012

Tôi có một cảm xúc riêng biệt với game cho iPad và iPhone. Tôi tận hưởng những thách thức và tin rằng trò chơi làm tâm trí tôi càng thêm minh mẫn nhưng tôi nhận ra rằng chơi game có thể gây nghiệnrất lãng phí thời gian.

 

Cuộc chiến giành tỷ lệ

 

Nhiều trò chơi logic thường đi kèm những cơ hội tử thách, trải nghiệm trong những trò chơi này và trong cuộc sống, lối chơi hoàn hảo có thể không dẫn tới chiến thắng và đôi khi bạn chỉ nhận được sự may mắn. Với Backgammon NJ, thể hiện giao diện, lối chơi, và gợi ý cách nâng cao kỹ năng của bạn.

 

Chinh phục là một bản sao của trò chơi Risk, trong đó bạn chinh phục thế giới bằng cách tấn công những nước hàng xóm, lăn con xúc sắc để có kết quả mỗi lượt. Chinh phục, tồn tại trên nền tảng di động được 10 năm, tính năng có nhiều lựa chọn, bao gồm các lựa chọn có thể thay thế cho các bản đồ thế giới truyền thống.

 

Chiến lược cũng như Risk, khi bạn quyết định tùy chọn cho mình, một bản đồ màu hình được tạo ra. Giống như ở Risk, nhiệm vụ của bạn là chiếm được toàn bộ bản đồ bằng cách tấn công quân đội trên những hình dạng liền kề.

 

Texas Hold là một trò chơi tuyệt vời kết hợp kỹ năng và sự may mắn. Có rất nhiều phiên bản để chơi với thiết bị và chơi với người khác, trong trường hợp này tôi chọn người chơi là Thủ trưởng: Hold'em.

 

Tôi thích chơi Monopoly như một đứa trẻ. Monopoly Here & Now cho phép kinh doanh bất động sản toàn cầu và cung cấp nhiều tùy chọn chơi khác nhau.

 

Tôi không muốn đề cập tới số lượng thời gian đã đầu tư vào các trò chơi tuyệt vời và đồ họa tuyệt đẹp của FreeCell, Spider, Klondike, Poker và Cribbage Solitaire, tất cả các phần của Solitaire Deluxe. Nhiều trong số các trò chơi này liên quan đến cơ hội, trong khi những trò chơi khác là các dạng bài tập trong logic và mẫu nhận dạng.

 

Các trò chơi Kỹ năng Cơ bản

 

sự thỏa mãn về chơi trò chơi logic thì không có yếu tố may rủi ở đó. Hai trong số mục yêu thích Sudoku của tôi là: Sudoku +, ở đó cho vay các công cụ để cải thiện kỹ năng chơi của bạn và Sudoku (Free, app2.me/3003), với nhiều giao diện hấp dẫn.

 

SmartGo Kifu , với các SmartGo là một thành công đáng chú ý của các trò chơi Trung Quốc cổ đại của Go gần đây đã trở thành phổ biến ở phương Tây. Những người chơi Go thay phiên nhau đặt "đá" trên các giao điểm của một mạng lưới 19x19. Các quy tắc chơi đơn giản, nhưng lối chơi tinh tế và tổng hợp.

 

Trong trò chơi chữ, bạn bị giới hạn bởi câu từ pháp lý và vốn từ vựng của bạn. Với Bookworm, bạn liên kết các ô vuông liền kề để tạo thành từ một màn hình đầy đủ các chữ cái. Nó là một trò chơi khá gây nghiện và bạn có thể được muốn chơi trong bất kỳ khoảng thời gian nào.

 

Moxie và anh trai lớn Moxie 2 chỉ có 5 đến 10 phút. Bạn hình thành từ các chữ cái được hiển thị tại một thời điểm. Scrabble được thực hiện rất hoàn hảo trên iPhone và iPad.

 

Chò trơi Tower Defense

 

Vơi trò chơi Tower Defense bạn cố gắng ngăn chặn kẻ thù từ bản đồ bằng cách xây dựng cho mình "tòa tháp" để bắn khi thù khi chúng vượt qua. Những kẻ thù sẽ xuất hiện trong những con sóng trước chúng tập hợp và bắt đầu tấn công.

 

Plants vs Zombies là vô cùng tuyệt vời với các đồ họa đẹp mắt. Bạn dành thời gian để trồng các loài cây khác nhau để bảo vệ nhà của bạn từ zombies đói. Bên cạnh đó là Runners Field, trong đó bạn tạo ra một mê cung của tòa tháp với quyền hạn khác nhau để bảo vệ cơ sở của bạn từ những gã khổng lồ, xe tăng và máy bay trực thăng.

 

Đó là những kinh nghiệm game tôi đã trải qua, mặc dù nhận rất rất lãng phí thời gian nhưng tôi thực sự có được những giây phút thăng hoa với những game này và những giây phút thoải mái sau những bộn bề công việc hàng ngày.

 
 
anna@yahoo.com.sg