Chicken Chase - Hãy là người chăn nuôi giỏi.

18:05, 09/05/2012

Một thể loại game cũng khá hay gần giống với trò Nuôi cá đẻ vàng. Bạn có thể giải trí một cách nhẹ nhàng với trò Chicken Chase, bạn sẽ trở thành người nông dân chăn nuôi thật thụ, làm người chăn nuôi giỏi hay là người chịu thua cuộc trước những khó khăn luôn cản trở bạn trên con đường kiếm tiền. Game có yêu cầu không quá khó, nên rất phù hợp để giải trí. Chỉ cần bạn nhanh tay, nhanh trí xử lý các tình huống, vậy là bạn có thể giàu lên nhờ khả năng chăn nuôi của mình đó.


 

Yêu cầu hệ thống:

 

- CPU: 600MHz hoặc cao hơn

- Hỗ trợ Win XP, Vista, ….

- RAM: 128 MB

Bạn có thể tải game tại : http://www.mediafire.com/?m02ywhn2jwu

Cách chơi

Bắt đầu chơi ở màn đầu tiên, bạn là một nông dân rất nghèo, chỉ có vài con gà. Chuồng trại thì cũ kĩ, giột nát… thật là buồn nếu nhìn thấy cảnh đó. Nhưng không sao, mọi chuyện có thể thay đổi, chính bạn là người làm điều đó.


Nhiệm vụ hàng ngày của bạn là bạn cho chúng ăn, bảo vệ chúng trước đám chim diều hâu hung ác. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ trò chơi đặt ra để kiếm thật nhiều tiền nâng cấp trang trại đẹp mắt hơn!

Trò chơi có nhiều loại gà cho bạn lựa chọn, mỗi loại sẽ đẻ ra một loại trứng với giá trị khác nhau. Sau mỗi màn chơi trang trại sẽ được nâng cấp đẹp hơn.

Game có độ khó trung bình, thích hợp với nhiều lứa tuổi.


Một số tính năng chính:

  • 5 loại gà đặc biệt
  • 50 mức độ ngày càng khó
  • Kiếm tiền để nâng cấp trang trại.

Một số hình ảnh trong game:




Bạn hãy là người chăn nuôi giỏi, hãy nuôi thật nhiều gà, kiếm thật nhiều tiên. Đừng quên bạn phải chống lại lũ chim hung ác sẽ ăn hết gà của bạn nếu bạn lơ là đấy nhé.

 

 
Phan Thế Sơn

TIN LIÊN QUAN