Chiếc máy tính ASUS EeePCS101H mạ vàng đã được bán gần 180 triệu tại Việt Nam

12:28, 21/04/2009

Sáng nay, 21/04/2009, chương trình từ thiện bán đấu giá chiếc máy tính mạ vàng ASUS EeePCS101H với chữ ký của ông James Ferragamo đã diễn ra tại Hà nội.
 
Cuộc đấu giá diễn ra rất quyết liệt và cuối cùng người chiến thắng là anh Nguyễn Vũ Hải Anh, chủ shop thời trang SEVEN AM - một người tự nhận xét bản thân là một người rất đam mê công nghệ và thời trang.
Xem ảnh lớn

Toàn bộ số tiền 10.001USD thu được từ chương trình bán đấu giá chiếc máy tính ASUS EeePCS101H sẽ trao tặng cho quỹ từ thiện Lawrence S.Ting Memorial Fund để hỗ sợ trang thiết bị công nghệ thông tin cho ngành giáo dục Việt Nam.


Xem ảnh lớn

Thông tin thêm về lần đấu giá trước đây, chiếc laptop phiên bản duy nhất trên thế giới ASUS Luxurious Limited Gold Edition S6Fm do ASUS và nhãn hàng thời trang cao cấp Salvatore Ferragamo phối hợp tổ chức, đã diễn ra vào ngày 8/10/2007 tại khách sạn Caravelle Tp.HCM, số tiền đấu giá lên đến 15.000 USD đã được trao tặng cho Trường trung học cơ sở cấp II Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, Tp.HCM để xây dựng một phòng máy vi tính giúp tập thể giáo viên và học sinh của trường có thêm điều kiện tiếp cận với công nghệ thông tin.

Mai Hương
TIN LIÊN QUAN