Chọn mua tấm dán màn hình cho Samsung Galaxy S3

06:00, 16/02/2013

Bảo vệ màn hình điện thoại không nhất thiết là phải mua về một miếng vỏ bảo vệ như cách thức thông thường do nó làm thiết bị trở nên cồng kềnh. Thay vào đó, bạn có thể mua một tấm dán màn hình bảo vệ là đủ tốt để bạn có thể bảo vệ màn hình của máy tránh bị hư hại trong quá trình sử dụng.

Với những ai đang sử dụng một chiếc smartphone cao cấp Galaxy S3 của Samsung thì bài viết sau sẽ giúp bạn chọn ra những tấm dán bảo vệ màn hình tốt nhất hiện nay.

Spigen Steinheil Ultra Nano

http://goo.gl/29j0S, giá 14 USD

Steinheil Ultra Nano đến từ Spigen cung cấp khả năng bảo vệ màn hình rất tốt nhưng không ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng của màn hình cảm ứng. Giống như nhiều tấm dán bảo vệ màn hình trên thị trường, tấm dán này có kích thước dày 50 micron, được phủ bởi một lớp bảo vệ tia UV để ngăn chặn các tia điện tử cũng như bảo vệ màn hình của bạn.

Tấm dán màn hình này cũng được dán vào màn hình điện thoại thông qua một lớp chất kết dính mạnh mẽ để tránh bị bong trong quá trình sử dụng, trong khi các lớp phủ chống thấm dầu bổ sung giúp tránh để lại dấu vân tay và vết ố khó chịu đến mức tối thiểu.

Zagg invisibleSHIELD

http://goo.gl/nFhsu, giá từ 15-30 USD

Dòng sản phẩm Zagg invisibleSHIELD cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn tấm dán bảo vệ màn hình chắc chắn cho Galaxy S3 với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Tấm dán bảo vệ màn hình cho Galaxy S3 có kích thước mỏng 0,2 mm, cung cấp nhiều công nghệ bảo vệ tốt nhất, đặc biệt là công nghệ Nano-Memory của Zagg giúp tăng thêm độ bền, duy trì sự trong suốt và giảm độ chói khi sử dụng. Bạn có nhiều kiểu khác nhau để lựa chọn, cho dù đó là phiên bản gốc hay phiên bản extreme nhưng phong cách vẫn giữ nguyên thiết kế phù hợp cho Galaxy S3.

Tech Armor HD

http://goo.gl/4jYGP, giá 4 USD

Tấm dán bảo vệ màn hình của Tech Armo chứng minh rằng bạn không nhất thiết phải bỏ một số tiền lớn để nhận được một màn hình bảo vệ tốt. Màn hình này đảm bảo duy trì hoạt động làm việc với màn hình cảm ứng trên Galaxy S3 thật mượt mà, độ trong suốt tốt cùng độ nhạy cao, điều này giúp bạn rất nhiều về sự kết hợp giữa các yếu tố tốt nhất như trọng lượng, độ mỏng và giá thành hấp dẫn nhất để chủ sở hữu Galaxy S3 lựa chọn.

Skinomi TechSkin

http://goo.gl/Gz1G4, giá 12 USD

Skonmi TechSkin là tấm dán bảo vệ màn hình trang bị 2 lớp bảo vệ. Lớp đầu tiên có khả năng bảo vệ điện thoại chống bị xước và các tia UV có hại có thể khiến màn hình bị vàng. Lớp thứ 2 cung cấp khả năng bảo vệ chống bị đâm thủng. Mặc dù được chào bán với gái 12 USD nhưng một số nhà bán lẻ trực tuyến cung cấp giá bán của vỏ bảo vệ chỉ khoảng 10 USD.

XtremeGuard

http://goo.gl/kC3ti, giá 5 USD

Tấm dán bảo vệ màn hình của XtremeGuard là một lựa chọn có kích thước siêu mỏng đi kèm với một mức giá bán phải chăng. Mặc dù siêu mỏng nhưng tấm dán bảo vệ màn hình vẫn duy trì tính trong suốt và độ sáng của điện thoại cùng một lúc. Nhà sản xuất thậm chí còn đi kèm với một chính sách bảo đảm sự hài lòng của người dùng trong 60 ngày kể từ ngày mua, bạn có thể gửi nó trở lại để lấy lại khoản phí mua tấm dán nếu nó không đáp ứng ý thích của bạn.

Bạch Đằng

TIN LIÊN QUAN