Chưa có Galaxy S5 vẫn có thể dùng thử Galaxy S5!

10:29, 25/03/2014

Bạn có thể trải nghiệm các tính năng của Galaxy S5 trên các smartphone Android khác như Nexus, Xperia, hoặc bất kỳ smartphone Android nào.

Hôm thứ sáu vừa qua, Samsung bắt đầu để khách hàng thử nghiệm mẫu smartphone mới nhất của hãng, Galaxy S5, tại các cửa hàng ở một số thị trường. Tuy nhiên, nếu không thể đến các cửa hàng này để dùng thử Galaxy S5, bạn vẫn có thể thử qua các tính năng của Galaxy S5 qua một ứng dụng. Samsung vừa ra mắt ứng dụng Galaxy S5 Experience, cung cấp giới thiệu tương tác về Galaxy S5 và các thiết bị đeo bên người.

 

Tất nhiên, đừng mong đợi ứng dụng này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm như đang dùng Galaxy S5 thực thụ, song nó sẽ cung cấp những tính năng chính mà bạn sẽ thấy trên S5, như camera, ứng dụng S Health, chế độ tiết kiệm pin Ultra Power…

Có thể tải ứng dụng trải nghiệm Samsung Galaxy S5 từ kho Google Play để khám phá. Ngoài ra, lưu ý là smartphone của bạn phải chạy hệ điều hành Android 4.0 hoặc mới hơn, độ phân giải màn hình ít nhất là 480x800 pixel, RAM dung lượng tối thiểu 1GB và vi xử lý tốc độ tối thiểu 1GHz. Ứng dụng này không hoạt động trên máy tính bảng.


Ngày 11/4 tới, Samsung sẽ bán Galaxy S5 tại nhiều nước trên thế giới.

Người dùng có thể tải ứng dụng Galaxy S5 Experience tại đây.

Mai Hoa