Chuỗi hoạt động âm nhạc toàn cầu MADE for Music đến Việt Nam

17:50, 05/10/2015

Budweiser công bố mở màn chuỗi hoạt động âm nhạc toàn cầu MADE for Music tại Việt Nam với sự trở lại của cuộc thi BUDJs.

Hoa cung nhip dap am nhac nhac dinh cao MADE for Music 2015

Năm nay, quy mô của BUDJs quy tụ 30 DJ của Việt Nam. Các DJ được đề cử, được gọi là BUDJ sẽ trải qua những kinh nghiệm cọ sát đa dạng ở trong nước và nước ngoài để tiến tới danh hiệu “BUDJ 2015” của Budweiser qua bình chọn của người hâm mộ trong cả nước.

Với hình thức bình chọn trực tuyến, xuyên suốt BUDJs 2015, khán giả sẽ sát cánh cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi và giữ quyền quyết định để chọn ra người đứng đầu danh sách 30 BUDJ năm nay. Khi khởi động trực tuyến, trang web chính thức của chương trình www.budjs.com sẽ đăng tải toàn bộ thông tin, hoạt động, sự kiện các thí sinh đã tham gia. Tại đây, người hâm mộ toàn quốc có thể bình chọn cho các DJ mình yêu thích nhất. Cổng bình chọn được mở từ 2/10 - 13/12/2015. 

Quá trình bình chọn sẽ được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau, qua đó, Budweiser sẽ dựa vào số phiếu của các thí sinh để lần lượt chọn ra những gương mặt xuất sắc được tiếp tục vào các vòng Top 12, Top 4 và Chung kết. Tham gia cuộc thi, các BUDJ được đề cử sẽ được nhận tư vấn về phong cách biểu diễn và rèn luyện kĩ năng từ những chuyên gia trong giới DJ.

 


TIN LIÊN QUAN