Chuyển đổi hình ảnh vào văn bản trên Android với ASCIInator

11:16, 18/04/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
ASCIInator một ứng dụng thú vị cho Android có thể chuyển đổi hình ảnh vào văn bản bằng cách sử dụng nghệ thuật ASCII. Ứng dụng này cho phép bạn lựa chọn độ phân giải tùy ý, kết quả các hình ảnh được tạo ra có thể được thu nhỏ vào / ra lưu vào máy với định dạng TXT. Một khía cạnh nổi bật của ASCIInator là nó cho phép bạn xem các hình ảnh ban đầu ảnh nghệ thuật ASCII được tạo ra trên cùng một màn hình. Các tập tin được tạo ra bởi ứng dụng thể được tìm thấy trong Folder / sdcard / ASCIInator của Android.
 

Hiện nay bạn có thể tìm thấy rất nhiều các ứng dụng web như thế này cho máy tính để bàn, nhưng sẽ khó tìm thấy các ứng dụng tương tự cho Android.

 
Ứng dụng này rất đơn giản, chỉ với một vài nút trên giao diện, ngoài ra còn cho phép bạn lấy một hình ảnh mới chỉ cần nhấn vào nút Image để truy cập từ bộ sưu tập trên điện thoại của bạn.
 
 

Từ màn hình cài đặt của ứng dụng, bạn có thể điều chỉnh độ phân giải hình ảnh ASCII tại ASCII Image Resolutionnếu bạn quyết định cho hiển thị hình ảnh thực thì hãy đánh dấu check vào mục Show Real Image with ASCII Image. Còn nếu lựa chọn hiển thị hình ảnh ban đầu và kết quả trên cùng một màn hình hãy đánh dấu check vào mục Normal Line Spacing ASCII Image.
 
 

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thích nếu chuyển đổi một tấm ảnh thông thường thành nghệ thuật ASCII đầy mới lạ.

ASCIInator là ứng dụng miễn phí có sẵn để người dùng tại về trong Android Market và có thể được tải về thông qua liên kết hoặc mã QR được cung cấp Tại đây

 

Xuân Đào (Theo Gizmag)

 

 

 

TIN LIÊN QUAN