Cisco công bố bộ phát sóng Wi-Fi thông minh mới

11:55, 05/07/2012

Ngày 04/07/2012, Cisco chính thức ra mắt sản phẩm mới - Bộ Phát sóng Wi-Fi Thông minh Linksys (EA4500, EA3500 và EA2700). Đồng thời, Cisco cũng hé lộ về Cisco Connect Cloud, một nền tảng phần mềm giúp đơn giản hóa cách người dùng kết nối, quản lý và tương tác với các thiết bị kết nối, bao gồm các thiết bị giải trí cá nhân và các ứng dụng gia đình.


 




Loạt sản phẩm mới này được thiết kế dành cho những gia đình năng động, thường xuyên truy cập mạng, dễ dàng đảm nhận nhiều thứ từ xem phim có độ phân giải cao, chơi game chế độ nhiều người chơi đến tải dữ liệu dung lượng lớn... Sau khi tạo mật khẩu để bảo vệ tài khoản của mình trên Cisco Connect Cloud, người dùng có thể truy cập vào mạng gia đình mình từ bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào bằng điện thoại, ứng dụng của máy tính bảng hoặc trình duyệt web và cho khách của mình quyền truy cập Internet.

 

Với bộ phát sóng Wi-Fi thông minh mới này, người dùng cũng có thể dễ dàng thiết lập chế độ kiểm soát cho phụ huynh hay bổ sung những thiết bị mới vào mạng lưới.


 




Cũng dịp này, Cisco công bố ứng dụng Cisco Connect Cloud trên điện thoại di động, giúp dễ dàng truy cập vào Cisco Connect Cloud bằng điện thoại thông minh (smartphone) hoặc máy tính bảng (tablet) khi bạn ở nhà hoặc đang đi trên đường. Một đặc điểm nổi bật khác của Cisco Connect Cloud là SimpleTap. SimpleTap cho phép người dùng kết nối các thiết bị với Bộ Phát sóng Wi-Fi Thông minh Linksys Smart (Linksys Smart Wi-Fi Router) chỉ bằng cách chạm vào một nút cảm ứng hoặc quét nhanh một thiết bị hay nhãn tên.

 

Ngoài ra, Cisco còn giới thiệu bộ ứng dụng cho điện thoại di động đầu tiên từ một nhà phát triển trung gian, cung cấp những trải nghiệm mới cho Bộ Phát sóng Wi-Fi Thông minh Linksys. Theo đó, có sáu ứng dụng mới bao gồm: ứng dụng cho phép tìm kiếm và chiếu lại một video trực tuyến lên chiếc TV thông minh hoặc thiết bị tương thích với AirPlay® - ứng dụng giúp cài đặt và quản lý camera giám sát trong nhà trong khi chủ nhân đang ở nhà hoặc đi vắng, các ứng dụng giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hướng con cái dùng Internet an toàn ngay cả khi cha mẹ không có ở nhà.

 

Giá tham khảo: EA2700 giá 2.500.000 đồng, EA3500 giá 3.900.000 đồng và EA4500 giá 4.900.000 đồng.


Các dòng sản phẩm Bộ Phát sóng Wi-Fi Thông minh Linksys có bán tại: Phong Vũ, Hoàn Long, Thành Nhân, Nova, Sáng Tạo, Nguyễn Kim, Trần Anh, Pico, Phúc Anh, Đăng Khoa, Gia Long – Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Cisco Connect Cloud được cung cấp miễn phí tại Việt Nam kể từ ngày ra mắt. Người dùng hiện đang sở hữu Bộ Phát sóng Wi-Fi Thông minh Linksys sẽ nhận được thông báo cập nhật tự động hoặc có thể tải về bản cập nhật tại www.linksys.com.


Nhã Hương

TIN LIÊN QUAN