CMS giới thiệu ICbook 3G và dòng laptop CMS Sputnik E series giá rẻ

15:03, 14/07/2010

CMS giới thiệu ICbook G1 và dòng laptop giá rẻ CMS Sputnik E series tại Vietnam Computer Electronics WorldExpo. Triển lãm CNTT – TT, Điện tử lớn nhất Việt Nam diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM từ ngày 15 – 18/07/2010.

Netbook 3G
 
ICbook G1 tích hợp module 3G cắm trong và có sẵn khe cắm SIM 3G cho phép người sử dụng truy cập Internet nhanh chóng và ổn định hơn tại những khu vực phủ sóng di động thay vì phải sử dụng USB 3G cồng kềnh. CMS tin tưởng netbook ICbook G1 sẽ là một trợ lý đắc lực trong việc hỗ trợ người dùng làm việc, học tập, giải trí không giới hạn ở mọi không gian và thời gian.
 

ICbook G1 chỉ nặng 1.2 kg, được thiết kế trang nhã, nhỏ, gọn với màu đen truyền thống. Màn hình LED 10.1” cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và tiết kiệm điện năng.  

Ngoài việc được hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 mới nhất của Microsoft, chạy trên nền tảng mới nhất của Intel Pine Trail-M dành cho loại máy netbook, ICbook G1 còn có bộ vi xử lý tích hợp sẵn card đồ họa giúp người sử dụng thoải mái xem phim độ nét cao (HD) 720p & 1080p không bị giựt hình, điều mà hầu hết dòng netbook trước kia không thể đáp ứng.  

Với sản phẩm ICbook G1, CMS trở thành hãng máy tính thương hiệu Việt Nam đầu tiên sản xuất netbook có thể hoạt động trên mạng 3G.  

ICbook G1 sẽ có mặt trên thị trường với giá 7.260.000 VNĐ (Chưa bao gồm VAT). 

Laptop giá rẻ 

Bên cạnh Netbook 3G, CMS còn đem đến Triển lãm Vietnam Computer Electronics WorldExpo dòng laptop CMS Sputnik E series với giá đặc biệt dành cho những khách hàng bình dân.

Đối với những người ngân sách eo hẹp có nhu cầu sử dụng máy tính xách tay để đáp ứng các công việc thường ngày như: văn phòng, Internet, email, giải trí, ...thì có thể xem dòng laptop này là một sự lựa chọn lý tưởng.
 

Dòng laptop CMS Sputnik E series sở hữu màn hình 14” LED cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường hơn so với màn hình TFT. Thân máy được thiết kế chắc chắn, với màu đen truyền thống. 

CMS Sputnik E series được hỗ trợ các dòng CPU mobile của Intel (Core 2 Duo, Pentium, Celeron). Ổ cứng chuẩn SATA 2.5’’ và bộ nhớ chuẩn DDR2 hoặc DDR3. Thêm vào đó, E series hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 (sản phẩm mới nhất của hãng Microsoft). Sản phẩm được bảo hành tại hệ thống 76 Trung tâm bảo hành của CMS trên toàn quốc. 

Được biết, CMS Sputnik E series dự kiến có giá bán ra khoảng 6 triệu đồng. Đây sẽ là mức giá thấp nhất từ trước tới nay mà một hãng sản xuất máy tính có thể đưa ra thị trường Việt Nam.
 
Hải Yến
TIN LIÊN QUAN