Cô bé quàng khăn đỏ được chuyển thế thành game

02:00, 22/03/2013

Một studio phát triển trò chơi mới được thành lập sẽ tập trung vào việc "tái tạo" lại các câu chuyện cổ Grimm.

Ash Monif, trước đây là giám đốc điều hành và giám đốc sản xuất tại Human Head Studios, nay đã đồng sáng lập với một số nhân vật khác để tạo dựng một studio mới mang tên gọi Grimm Bros.

Grimm Bros sẽ làm game từ nguyên liệu là những câu chuyện cổ tích Grimm cổ điển, theo phong cách kinh dị của Evil Dead và hài hước như những tác phẩm điện ảnh của Monty Python.

"Tôi là một người ưa thích các vấn đề, câu chuyện phức tạp. Lớn lên từ các tác phẩm kinh điển như truyện cổ Grimm, Chaucer, Tolkien... tôi cảm thấy trong đó ẩn chứa hình bóng của rất nhiều yếu tố, sự phong phú và nền tảng để tạo ra các trò chơi bom tấn. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những trò chơi cổ điển, nhập vai phiêu lưu và thiết lập trong một thế giới ảo diệu của những câu chuyện cổ đã gắn liền với tuổi thơ của cộng đồng game thủ", giám đốc studio chia sẻ.

Kế hoạch phát triển game của studio mới này chủ yếu nhằm vào hệ máy PC và máy tính bảng. Dự án đầu tiên hiện đã được bắt đầu thực hiện và theo những gì hiển thị trên trang chủ của hãng, câu chuyện về cô bé quảng khăn đỏ dường như đã được lựa chọn.

Những thông tin chi tiết về sản phẩm được hứa hẹn trình bày tại sự kiện GDC 2013, diễn ra trong vài ngày tới.

Theo gamethu

TIN LIÊN QUAN